download Seasons of the Samurai Cho Windows 10

Seasons of the Samurai

 Cho Windows 10

Download Seasons of the Samurai - Game giải đố phong cách Samurai

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/07/2020

Seasons of the Samurai là game giải đố với nhân vật chính là Samurai, trong đó người chơi sẽ dẫn dắt một samurai thông qua một loạt các câu đố được đặt ở nhiều địa điểm khác nhau của Nhật Bản. Seasons of the Samurai còn cho phép bạn kiểm soát các mùa và thời gian trong ngày để thay đổi cấu hình của từng cấp độ.


1. Giới thiệu về Seasons of the Samurai

Seasons of the Samurai là tựa game được phát hành cho nền tảng Xbox Play, thuộc thể loại game giải đố thử thách trí não của bạn qua nhiều câu đố khác nhau và trải nghiệm màu sắc sống động của đất nước Nhật Bản. Một trò chơi nhẹ nhàng, không có máu me, không có những vũ khí sát hại hay những kẻ xấu, bạn sẽ chơi với AI thiết bị. Seasons of the Samurai là một chuỗi các câu đố lấy bối cảnh Nhật Bản thời trung cổ, trong đó bạn là một samurai có sức mạnh đặc biệt: Bạn có khả năng kiểm soát các mùa và thay đổi thời gian trong ngày theo ý muốn.

seasons of the samurai

Download Seasons of the Samurai, Game giải đố phong cách Samurai

Seasons of the Samurai tích hợp những câu đố khó khăn đòi hỏi lý luận logic và kỹ năng bộ nhớ tốt, các cơ chế mới xuất hiện khi bạn đi qua từng quận của Nhật Bản, làm tăng thách thức trong suốt hành trình của bạn. Sự kết hợp của các mùa và thời gian trong ngày tạo ra điều kiện ánh sáng mặt trời thực tế, đặc biệt màu sắc lá cây phản ánh tất cả bốn mùa: cây phong đỏ vào mùa thu, sắc tím và hồng tuyệt đẹp của cây anh đào vào mùa xuân...Quá trình chơi game cũng là hành trình để bạn khám phá những biểu tượng văn hóa khác nhau của đất nước Nhật Bản.

2. Các đặc điểm chính của Seasons of the Samurai:

- Game điều khiển Samurai đi qua các quận tại Nhật Bản.
- Bối cảnh Nhật Bản thời trung cổ với nhiều biểu tượng văn hóa.
- Có thể kiểm soát các mùa và thay đổi thời gian trong ngày theo ý muốn.
- Tất cả các câu đố đòi hỏi lý luận logic, kỹ năng không gian và bộ nhớ tốt.
- Đồ họa đẹp mắt tái hiện sinh động các mùa khác nhau.

3. Game liên quan

Đại Chiến Samurai cũng là game về chủ đề Samurai nhưng là game chiến thuật hành động, đề tài Nội Chiến Nhật Bản giữa những chiến binh Samurai, tái hiện cuộc đối đầu của 4 gia tộc hùng mạnh là Oda, Takeda, Truyền Kỳ và Quần Hùng, đặc biệt Đại Chiến Samurai còn có đồ họa với hình ảnh chibi dễ thường, đẹp mắt và đáng yêu, lối chơi đa dạng và những kỹ năng chiến đấu phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seasons of the Samurai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seasons of the samurai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seasons of the Samurai Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm