download Đại Chiến Samurai Cho Android

Đại Chiến Samurai

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1209
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Đại Chiến Samurai - Game chiến thuật Nhật Bản trên Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/12/2022

Tựa game hấp dẫn đề tài xứ sở hoa anh đào Đại Chiến Samurai VNG chuẩn bị ra mắt người chơi do VNG phát hành, có thể đây là lần đầu tiên, người chơi trong nước được chơi sản phẩm Đại Chiến Samurai VNG mang đề tài Nội Chiến Nhật Bản giữa những chiến binh Samurai, nhiều thử thách đặt ra để bạn chinh phục với việc đa dạng đội hình.



Game thủ Việt chuẩn bị được trải nghiệm một trò chơi nhập vai đội hình của Đại Chiến Samurai VNG sắp được phát hành. Từ đề tài mới lạ đến lối chơi cuốn hút sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái.

dai chien samurai vng

Tải Đại Chiến Samurai VNG - game chiến thuật thời Chiến Quốc Nhật Bản của VNG

Những điểm đáng chú ý có trong game Đại Chiến Samurai VNG

- Tái hiện cuộc chiến của những gia tộc. Sự hấp dẫn của trò chơi được thể hiện trong việc phát huy những giá trị lịch sử cổ xưa Nhật Bản với những biến cố, sự kiện trong suốt thời kỳ Phong kiến, Trung đại cho đến Nội Chiến Nhật Bản. Game Đại Chiến Samurai VNG tái hiện cuộc đối đầu của 4 gia tộc hùng mạnh là Oda, Takeda, Truyền Kỳ và Quần Hùng trong thời kỳ Nội Chiến ở Nhật Bản. Đây cũng là nhóm tướng để quy về hệ thống thuộc tính phân nhóm đại diện cho 4 thế lực. Sử dụng những tướng ở mỗi thế lực sẽ mang lại hiệu quả khác biệt. Điều quan trọng là game thủ nắm được thế mạnh, điểm yếu của từng nhóm tướng sao cho có sự phân bổ lực lượng rõ ràng.

Xem Cách chơi Đại Chiến Samurai trên máy tính tại đây.

- Đồ họa đẹp mắt, hình ảnh chibi dễ thương. Là một Game thẻ tướng  chiến đấu lịch sử nhưng Đại Chiến Samurai VNG không hề mang cảm giác nặng nề, khô cứng mà trái lại rất mượt mà, dễ nhìn. Đầu tiên bạn có thể quan sát phông nền đồ họa game được thiết kế pha trộn của chất hoạt hình sinh động. Các chi tiết, đường nét vật thể đều thể hiện mềm mại, tự nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật trong game được thiết kế dưới tạo hình chibi vô cùng đáng yêu. Đều là những tướng và chiến binh nổi tiếng trong thời kỳ Nội Chiến Nhật Bản song người chơi vẫn cảm nhận được sự hồn nhiên, tinh nghịch.

Nhân Code Đại Chiến Samurai

- Lối chơi chiến đấu đội hình kinh điển. Một trong những điểm đặc sắc không thể bỏ qua của Đại Chiến Samurai VNG chính là xây dựng nên một lối chơi chiến thuật đội hình hiện đại từ nền tảng truyền thống. Người chơi vẫn được tổ hợp các tướng tham gia chiến đấu trong một đội hình, nơi sẽ phải vận dụng bộ kỹ năng sắc sảo của mình để tiêu diệt đội đối phương. Bằng những chiến thuật công - thủ hiệu quả, quan trọng hơn nữa là hiểu rõ được đối phương sẽ cho bạn cơ hội chiến thắng cao hơn.

dai chien samurai vng 2

Download Đại Chiến Samurai VNG - game có tạo hình tướng chibi dễ thương

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Đại Chiến Samurai VNG

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một sản phẩm của VNG mới ra mắt gần đây là Zing Speed Mobile với đề tài đua xe tốc độ thu hút được sự quan tâm đông đảo người chơi, Trải nghiệm Zing Speed Mobile game thủ được sống lại những khoảnh khắc từ thời chơi bản PC với đa dạng chủng loại xe, màu sắc cũng như các chế độ đua thần tốc.

Một tựa game nhập vai phiêu lưu đề tài Phong Vân cũng mới ra mắt người chơi chính là Phong Vân H5, Người chơi sẽ tìm lại được một thuở hoàng kim với Phong Vân H5 khi được tham gia vào thế giới kiếm hiệp như những gì được Mã Vinh Thành thể hiện trong nguyên tác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Samurai
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhân dịp ra mắt game Đại Chiến Samurai nhà phát hành đã mang tới game thủ những bộ Code Đại Chiến Samurai cùng những phần thưởng hấp dẫn, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận GiftCode game Đại Chiến Samurai.
  • Cách chơi Đại Chiến Samurai trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Chiến Samurai là game thẻ tướng hay và hấp dẫn được phát triển dành cho các hệ điều hành trên Android và iOS, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Đại Chiến Samurai trên máy tính PC.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo chơi game Invasion Modern Empire thống trị mọi kẻ thù
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Sau gần 7 năm ra mắt, Invasion Modern Empire vẫn là một trong những tựa game chiến thuật xây dựng căn cứ thành công nhất trên di động. Cho dù bạn là một người mới chơi hay là đã là một chiến lược gia đến từ các trò chơi khác, mẹo chơi game Invasion Modern Empire được chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn phát triển quân đội nhanh chóng và thống trị kẻ thù hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Chiến Samurai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại chiến samurai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Chiến Samurai Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Co Tuong cho AndroidGame đánh cờ tướng đặc sắc trên Android
  • Farm TycoonGame nhập vai nông trại trên iPhone
  • Small WorldGame mô phỏng trên di động
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Paper.io 2Game chiến tranh sinh tồn trên Android, iOS, iPhone
  • Chân Long Tam Quốc MobileGame chiến thuật Tam Quốc trên Android, iPhone, APK
  • Qube TownGame nông trại phong cách Minecraft trên Android, iPhone, APK
  • Quần Long 3QGame chiến đấu đội hình Tam Quốc chibi trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm