download Samurai Shodown 2020

Samurai Shodown

 2020

Download Samurai Shodown - Game võ thuật đối kháng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Samurai Shodown là tựa game võ thuật dành cho game thủ yêu thích game đối kháng. Tính hấp dẫn của Samurai Shodown nằm ở chỗ đa dạng trong cách đánh và hấp dẫn về thiết kế nhân vật. Bạn hãy thử Samurai Shodown và cảm nhận nhé.


1. Giới thiệu game Samurai Shodown

Dòng game đối kháng luôn hấp dẫn nhiều game thủ bởi sự sôi động, kích tính mà nó tạo ra. Samurai Shodown là một sản phẩm mang tính chất đó khi mang đến những màn đôi công máu lửa mỗi khi bạn nhập cuộc. Chơi game Samurai Shodown người chơi thực sự có những giây phút thư giãn tuyệt vời qua những màn đánh và tung skill đầy sức mạnh.

samurai shodown

Chơi game đối kháng hay mà không cần tải Samurai Shodown

Được thiết kế trên nền tảng web nên game thủ không cần tải game Samurai Shodown mà có thể chơi trực tiếp trên máy tính. Samurai Shodown được thiết kế với đồ họa 2D theo phong cách chuẩn game cổ điển. Có người không ưa chuộng hình ảnh 2D nhưng với những game thủ 8x, đầu 9x có lẽ game 2D là một phần trong cuộc sống của họ. Hình ảnh 2D của Samurai Shodown sẽ gợi lại những ký ức về khoảng thời gian trải nghiệm những game đồ họa tương tự nhưng vô cùng ấn tượng.

Mẹo Chơi game Samurai Shodown miễn phí

Tham khảo Cách tải và chơi miễn phí game Samurai Shodown

samurai shodown 2

Chơi game Samurai Shodown và cảm nhận chất đối kháng sôi động

Trong game Samurai Shodown người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật võ sĩ đến từ khắp các nơi trên thế giới. Bạn có thể chọn chế độ đấu với máy hoặc chơi cùng bạn bè với Samurai Shodown. Khả năng sử dụng linh hoạt phím bấm cùng sự quan sát nhanh nhạy là điều kiện quan trọng để bạn hạ gục đối phương nhanh chóng trong Samurai Shodown.

2. Game liên quan

Samurai Shodown là một trong những game đối kháng khá lâu đời. Bạn cũng đừng quên tham khảo thêm sản phẩm Game Rồng Đen. Rồng Đen cũng là một game đối kháng như Samurai Shodown. Đặc biệt Game Rồng Đen đã trải qua rất nhiều phiên bản, có trên mobile và PC. Gameplay của Rồng Đen tương tự Samurai Shodown nên bạn sẽ dễ dàng nhập cuộc hơn bao giờ hết.

Quyền Vương 98 cũng là tựa game võ thuật đối kháng được nhiều game thủ yêu thích, hỗ trợ trên các thiết bị di động, là sự kết hợp giữa lối chơi nhập vai và nội dung thẻ tướng, đặc biệt Quyền Vương 98 có hệ thống thẻ tướng phong phú, cho phép người chơi lựa chọn và tùy biến nhân vật theo cách của mình.


Liên kết tải về - [3,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samurai Shodown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samurai shodown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samurai Shodown 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm