download SeTracker Cho Android

SeTracker

 Cho Android

Download SeTracker - Quản lý đồng hồ định vị trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2019

SeTracker là ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động giúp quản lý các loại đồng hồ định vị GPS dành cho trẻ em trên thị trường. Tính năng chính của SeTracker là việc xác định vị trí đồng hồ, chính xác hơn là vị trí người đeo đồng hồ, kiểm soát hoạt động con nhỏ, ngoài ra còn có việc gửi tin nhắn thoại và gửi cảnh báo đến điện thoại khi con bạn ra khỏi vùng an toàn.


1. Giới thiệu về SeTracker

SeTracker là ứng dụng quản lý đồng hồ định vị GPS dành cho trẻ em, tương thích với hầu hết mọi loại đồng hồ GPS có trên thị trường với các tính năng: hiển thị chính xác vị trí đồng hồ, theo dõi và cập nhật quãng đường di chuyển, gửi tin nhắn thoại, gửi cảnh báo đến phụ huynh nếu con trẻ ra khỏi vùng an toàn. Các phụ huynh sẽ dễ dàng giám sát được hoạt động của con em mình mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng định vị này, hệ thống bản đồ sẽ cho bạn thấy vị trí cuối cùng mà đồng hồ được tìm thấy.

setracker

Download SeTracker, Quản lý đồng hồ định vị trẻ em

SeTracker còn hỗ trợ phân tích sự di chuyển nhanh hay chậm của đồng hồ, từ đó xác định tình trạng hiện tại của trẻ, chức năng theo dấu sẽ tìm ra lịch sử đường đi của đồng hồ và hiển thị trên bản đồ. Bên cạnh đó SeTracker cũng giúp bạn đặt chuông trên đồng hồ và gửi lệnh để đồng hồ báo chuông, giúp tìm kiếm dễ dàng hơn nếu trẻ bị thất lạc, lưu các số điện thoại khẩn cấp, cảnh báo nguy hiểm, cài đặt chế độ hoạt động, lệnh tắt máy,...

2. Các tính năng chính của SeTracker:

- Giám sát đồng hồ định vị GPS dành cho trẻ em.
- Gửi tin nhắn thoại, gửi cảnh báo đến phụ huynh.
- Hiển thị vị trí trên bản đồ, theo dấu trẻ em.
- Đặt lệnh cho đồng hồ đổ chuông.
- Lưu các số điện thoại khẩn cấp.

3. Ứng dụng liên quan

Hiện nay các ứng dụng định vị điện thoại được sử dụng nhiều với mục đích giám sát hoạt động trẻ em, chẳng hạn như Find My Friends giúp bạn xác định vị trí bạn bè và gia đình thông qua smartphone, ngoài ra Find My Friends cũng liên kết với các loại đồng hồ định vị để xác định vị trí mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeTracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat setracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SeTracker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm