download Share Contacts Cho Android

Share Contacts

 Cho Android

Download Share Contacts - Gửi và nhận danh sách liên lạc qua SMS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/03/2020

Share Contacts cho phép bạn gửi thông tin về danh bạ của mình dưới dạng văn bản thông qua SMS, e-mail hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác. Sau khi cài đặt Share Contacts, chỉ cần chọn liên hệ, sau đó chọn thông tin liên lạc bạn muốn chia sẻ và gửi nó đến người bạn muốn, một cách thức gửi liên hệ nhanh chóng và an toàn.


 

1. Giới thiệu về Share Contacts

Share Contacts giúp bạn gửi và nhận danh sách liên lạc qua SMS bằng cách lấy liên lạc từ điện thoại, có thể chỉnh sửa nó và gửi thông tin card visit bằng tin nhắn văn bản. Ứng dụng có khả năng nhận dạng các message và lưu chúng vào điện thoại, gửi các thông tin tùy biến, lọc SMS với card visit để xem các liên hệ đã được gửi.

share contacts

Download Share Contacts, Gửi và nhận danh sách liên lạc qua SMS trên Android

Share Contacts cung cấp một số mẫu màu sắc để bạn áp dụng cho các liên lạc nhằm phân biệt và tổ chức các liên hệ của bạn. Việc chia sẻ liên hệ qua ứng dụng này là cách thức đơn giản thay thế cho việc gửi liên hệ qua các phương tiện khác, hơn nữa lại rất nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian. Người dùng cũng được truy hồi thông tin liên lạc từ SMS trong điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Share Contacts:

- Gửi liên lạc qua SMS như một card visit.
- Nhận thông tin liên lạc từ các liên lạc đã lưu.
- Lọc SMS với card visit
- Truy hồi thông tin liên lạc từ SMS.
- Lưu lại thông tin liên lạc đã truy hồi vào liên lạc của điện thoại.

3. App liên quan

Còn Google Contacts là ứng dụng quản lý danh bạ và các thông tin liên hệ trên điện thoại, đồng thời đồng bộ danh bạ của bạn trên mọi thiết bị, mỗi liên hệ trong Google Contacts đều chứa các thông tin cơ bản như tên, địa chỉ email và số điện thoại, cùng các thông tin bổ sung khác như địa chỉ nhà, địa chỉ công ty, văn phòng...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Share Contacts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat share contacts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Share Contacts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm