download Shipchung Web

Shipchung

 Web

Download Shipchung - Ứng dụng ship hàng, chuyển phát nhanh miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/04/2019

Shipchung là ứng dụng di động với nhiều tính năng và tiện ích hỗ trợ chuyển phát cho bán hàng trực tuyến thuận lợi và dễ dàng hơn, thông qua Shipchung người bán có thể tìm thấy các bưu cục gần nhất xung quanh vị trí hiện tại của mình để tạo vận đơn rồi mang hàng đến gửi.



Shipchung cho Android là ứng dụng cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng COD toàn quốc được cung cấp bởi Công ty cổ phần Thương mại điện tử ShipChung Việt Nam. Với đội ngũ trẻ đầy đam mê, sáng tạo cùng hàng chục năm kinh nghiệm trong thương mại điện tử, bán lẻ, vận chuyển, Shipchung luôn phấn đấu để trở thành dịch vụ lớn nhất và phục vụ khách hàng tốt nhất.

shipchung

 

Download Shipchung - Ứng dụng giao hàng nhanh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhờ có Shipchung cho iPhone mà nguời bán sẽ chủ động hơn trong việc chuyển đơn hàng. Ứng dụng sẽ kết nối tự động với nhà vận chuyển Shipchung. Khi có đơn hàng mới bạn chỉ cần thực hiện giao hàng, đơn hàng của bạn sẽ tự động gửi yêu cầu giao hàng mà không cần tự liên hệ với nhà vận chuyển.

Alogiaongay cũng là ứng dụng cung cấp giải pháp giao hàng miễn phí được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, ngoài việc miễn phí thu hộ Alogiaongay còn hỗ trợ trong việc giao hàng lần 2, thậm chí nhiều lần cho khách hàng.

shipchung 2

Tải Shipchung - Ứng dụng ship hàng, chuyển phát nhanh miễn phí

Đặc biệt ứng dụng giao hàng Shipchung còn cho phép người dùng đăng nhập nhanh bằng vân tay, tạo vận đợn chuyển phát nhanh trong 30 giây. Bạn cũng có thể kiểm tra hành trình và trạng thái vận đơn theo thời gian thực mọi nơi, mọi lúc, cảnh báo các vận đơn cần xử lý gấp. Người dễ dàng cài đặt Shipchung bằng cách download từ AppleStore hoặc Google Play tuy theo dòng smartphone mà mình sử dụng.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng SuperShip, đây là dịch vụ thuộc công ty cổ phần SuperShip Việt Nam, SuperShip đã tạo ra một bước ngoặt trong quá trình giao nhận hàng hóa với những đổi mới vượt bậc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shipchung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shipchung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VNPost 3/5 Ứng dụng ship hàng, chuyển phát nhanh cho di động
  • Lalamove 3/5 Ứng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng cho di động
  • AlogiaongayỨng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng miễn phí cho di động
  • SuperShipỨng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng miễn phí
  • 247Expressng dụng ship hàng, chuyển phat nhanh miễn phí cho di động
  • Snail ShipỨng dụng ship hàng tạm ứng cho điện thoại Android
  • GiaoHangSo1Ứng dụng giao hàng cho điện thoại
  • ViettelPostỨng dụng chuyển tiền, gửi hàng quốc tế qua di động
  • Giao hàng nhanhDịch vụ giao hành nhanh, tiết kiệm qua di động
  • GiaohangtietkiemỨng dụng giao hàng nhanh chóng và tiện lợi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm