download ViettelPost cho Android

ViettelPost

 cho Android

Download ViettelPost - Ứng dụng chuyển tiền, gửi hàng quốc tế qua di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2022

Viettel Post là ứng dụng chuyển phát nhanh hàng hoát được phát hành bởi tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Với mạng lưới bưu cục rộng khắp cùng hạ tầng công nghệ hiện đại, ViettelPost đảm bảo sẽ giúp bạn giao hàng nhanh nhất với chi phí tiết kiệm nhất.


Thông qua ứng dụng ViettelPost cho Android, người dùng có thể quản lý đơn hàng của mình một cách đơn giản và tiện lợi, tạo đơn hàng nhanh, đồng thời theo dõi quá trình giao hàng mọi lúc mọi nơi với thông báo kịp thời và chính xác. Đây cũng là tiện ích cho phép bạn tra cứu các điểm gửi hàng của Viettel Post trên khắp cả nước, tính trước cước phí nhanh chóng. Hơn thế nữa bạn còn được cập nhật tin tức, ưu đãi từ Viettel Post nhanh nhất.

viettelpost

Download ViettelPost cho Android - Ứng dụng chuyển phát nhanh trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

ViettelPost cho iPhone mang tới cho người dùng rất nhiều dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, dịch vụ chuyển phát tiết kiệm, chuyển phát hàng thu tiền hộ, chuyển tiền, thu tiền hộ, gửi hàng quốc tế. Với lỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ViettelPost được áp dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để giúp khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và theo cách riêng của mình.

My Viettel cũng là một ứng dụng được phát triển bởi tập đoàn Viettel nhằm cung cáp cho khách hàng đầy đủ những thông tin về thuê bao dịch vụ và các chương trình khuyến mại của nhà mạng, tải My Viettel bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản, giá cước, lưu lượng data, tra cứu lịch sử cùng rất nhiều tiện ích miễn phí khác.

viettelpost 2

Tải ViettelPost cho iPhone - Ứng dụng chuyển tiền, gửi hàng quốc tế qua di động

Phiên bản ViettelPost mới nhất được nâng cấp và bổ sung rất nhiều tính năng hấp dẫn, tiện lợi cho người sử dụng. Giờ đây chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn là bạn đã có thể tạo cho mình một đơn hàng thông qua cơ chế gợi ý thông minh. Bạn sẽ thành thạo ngày sau một lần sử dụng, nếu chưa rõ, nhân viên bứu tá sẽ đến tận nơi hướng dẫn bạn tận tình. Với các đơn hàng được nhận hoặc chuyển đi thì thi việc tra cứu, theo dõi hành trình chưa bao giờ lại dễ dàng đến như vậy. Đặc biệt bạn còn có thể nhận thông báo ngay khi trạng thái đơn hàng thay đổi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Ví MoMo, ứng dụng chuyển tiền được khá nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng hiện nay, ứng dụng Ví MoMo được bình chọn là sản phẩm công nghệ tiêu biểu 2015 và là sản phẩm thah toán di động tốt nhất Việt Nam do tạp chí Asian Banker của Singapore bình chọn.

Download MoMo cho Android
Download MoMo cho iPhone

Các tính năng chính của ViettelPost:

- Ứng dụng chuyển phát nhanh của Viettel

- Quản lý đơn hàng đơn giản và tiện lợi

- Tạo đơn hàng nhanh

- Theo dõi quá trình giao hàng mọi lúc mọi nơi

- Cập nhật tin tức, ưu đãi từ Viettel Post


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ViettelPost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viettelpost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ViettelPost cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPAY 3/5 Ứng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
  • WavePay 3/5 Ứng dụng quản lý tài chính, giao dịch ngân hàng cho điện thoại Android, iPhone
  • VietMoneyỨng dụng chuyển tiền Đài Loan - Việt Nam cho điện thoại Android, iPhone
  • Bitcoin for MacỨng dụng ví điện tử trên Mac
  • ViettelPay cho AndroidChuyển tiền và thanh toán tiền trực tuyến
  • M eMobileỨng dụng chuyển tiền cho điện thoại Android, iPhone
  • Ví điện tử AirPayỨng dụng chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game
  • Bitcoin WalletỨng dụng ví tiền điện tử Bitcoin
  • TimizaỨng dụng vay tiền, chuyển tiền, giao dịch ngân hàng trên điện thoại Android, iPhone
  • ViettelPayỨng dụng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm