download Giao hàng nhanh Cho Android

Giao hàng nhanh

 Cho Android

Download Giao hàng nhanh - Dịch vụ giao hành nhanh, tiết kiệm qua di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/03/2019

Giao hàng nhanh - Dịch vụ giao hàng toàn quốc số một Việt Nam là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị di động, cung cấp cho các nhà cung cấp và cả khách hàng một dịch vụ vận chuyển hàng vừa nhanh, vừa an toàn và tiết kiệm. Giao hàng nhanh liên kết với 300 bưu cục và điểm dịch vụ toàn quốc giúp các doanh nghiệp tận dụng các cơ hội bán hàng mà thị trường mang đến.



Giao hàng nhanh mang đến giải pháp giao hàng nhanh và tiết kiệm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng và khách hàng. Nếu bạn là khách hàng, bạn có thể tạo giỏ hàng, quản lý đơn hàng tiện lợi, đồng thời theo dõi quá trình giao hàng kể từ khi hàng được đặt. Mục đích của ứng dụng Giao hàng nhanh là cung cấp một dịch vụ giao hàng khiến khách hàng và cả người bán hàng đều an tâm vì hàng đi đến đúng địa chỉ, đúng thời gian, nhận tiền về đúng hẹn.

download giao hang nhanh

Download Giao hàng nhanh - Dịch vụ giao hành nhanh, tiết kiệm qua di động

Cùng với các ứng dụng giao hàng, các tiện ích mua sắm online cũng được nhiều người quan tâm hiện nay, chẳng hạn như ứng dụng Tiki cho phép mua hàng giá rẻ cùng với nhiều lựa chọn về sản phẩm được cung cấp, Tiki phân loại các sản phẩm theo danh mục để người mua theo dõi, đồng thời được miễn phí giao hàng ở nhiều địa điểm trên toàn quốc.

Giao hàng nhanh liên kết với hàng trăm bưu cục và các điểm dịch vụ trên toàn quốc đáp ứng khá tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa vốn rất phổ biến hiện nay tại Việt Nam, bạn có thể tra cứu các điểm gửi hàng trên toàn quốc. Việc tính cước phí giao hàng cũng khá nhanh và chính xác, đồng thời bạn có thể chia sẻ mã giới thiệu đến bạn bè để nhận các ưu đãi lớn từ tiện ích này.

Adayroi cũng là tiện ích hỗ trợ mua sắm trực tuyến kết hợp giao hàng trên Adayroi.com do tập đoàn VinGroup phát triển hỗ trợ cho người dùng di động mua sắm dễ dàng hơn, với Adayroi bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian mua sắm khi chỉ cần click đặt hàng hoặc gọi điện là sẽ có thứ mà bạn dần.

Các tính năng chính của Giao hàng nhanh:

- Quản lý đơn hàng, giao hàng nhanh

- Theo dõi quá trình giao hàng

- Tra cứu các điểm gửi hàng

- Tính cước phí nhanh và chính xác

- Chia sẻ mã đến bạn bè, nhận ưu đãi


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giao hàng nhanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giao hàng nhanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giao hàng nhanh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VietAbank 3/5 Xem số dư tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn qua tài khoản Việt Á Bank
  • ACB mBanking 3/5 Ứng dụng ngân hàng di động của ACB
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm