download Shopping Mania Cho Android

Shopping Mania

 Cho Android

Download Shopping Mania - Game thời trang bạn gái cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/09/2019

Shopping Mania là tựa game thời trang hấp dẫn dành cho các tín đồ yêu thích thể loại mô phong mua sắm trên mobile, tham gia Shopping Mania, bạn sẽ được trải nghiệm cơn cuồng hàng hiệu sale thực sự của các cô gái.




Bối cảnh Shopping Mania diễn ra vào mùa giảm giá lớn nhất trong năm tại trung tâm thương mại: Black Firday. Người chơi sẽ được tham gia cuộc thi thời trang cùng các tín đồ shopping. Từ buổi công chiếu phim tới thảm đỏ, trò chơi có rất nhiều chủ đề thi thời trang thú vị đang chờ người chơi chinh phục vị trí top đầu.

shopping mania

Tải Shopping Mania - Game mua sắm Ngày thứ 6 đen tối

Người chơi Shopping Mania sẽ có cơ hội Nhận giảm giá Black Friday lớn để mua đồ tại các cửa hàng yêu thích tại trung tâm, thỏa mãn đam mê shopping chưa bao giờ "đã" đến thế. Tất cả người mua hàng đều đang để mắt tới món đồ cuối cùng. Vì thế, bạn luôn phải sẵn sàng chiến đấu chống lại hàng loạt dân nghiện mua sắm khác để đạt được món đồ hợp xu hướng nhất.

shopping mania 2

Tải Shopping Mania - Game thời trang bạn gái cho di động

Đặc biệt, game thời trang Shopping Mania còn cho phép bạn thỏa sức thử đồ, mua những bộ trang phục mới đẹp nhất, phụ kiện, trang sức lung linh tại cửa hàng thời trang như Supreme, Fashionara và Bling Me. Đồng thời "Quậy" tưng bừng tại khu chụp ảnh bằng loạt biểu cảm ngớ ngẩn và lưu giữ những bức hình mua sắm điên cuồng làm kỷ niệm.

Bạn tham khảo thêm Elemental Dungeon, tựa game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn với đồ họa phong cách pixel độc đáo, trong Elemental Dungeon bạn sẽ được khám phá các hầm ngục ngẫu nhiên bằng cách kết hợp các yếu tố để tạo ra các phép thuật mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [82M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shopping Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shopping mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shopping Mania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm