download Cosplay Girls Cho Android

Cosplay Girls

 Cho Android

Download Cosplay Girls - Game hóa trang cho bạn gái

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/05/2019

Cosplay Girls là tựa game về chủ đề hóa trang cho bạn gái vô cùng hấp dẫn dành riêng cho những ai yêu thích nghệ thuật Cosplay. Với trò chơi này bạn có thể dễ dàng thử thách bản thân bằng cách đoán các nhân vật yêu thích của mình thông qua việc kết hợp trang phục của họ, sau đó tạo ra những nhân vật quen thuộc trong các phim hoạt hình.



Nhiệm vụ của bạn trong game Cosplay Girls cũng khá đơn giản: lựa chọn cẩn thận các mảnh quần áo và phụ kiện khác nhau, bạn có thể tạo ra nhân vật truyện tranh và nhân vật anime quen thuộc. Với suy nghĩ nhạy bén và thông minh, bạn sẽ có thể tự tính thời gian về tốc độ bạn có thể tạo ra mỗi nhân vật. Đây là tựa game về nghệ thuật Cosplay được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, download game sau đó chia sẻ với bạn bè của mình.

cosplay girls

Download Cosplay Girls, Game hóa trang cho bạn gái

Cosplay Girls cung cấp rất nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhau để người chơi lựa chọn, giới hạn thời gian chơi để xem ai là người hoàn thành thử thách nhanh nhất. Bạn hãy phát huy trí tưởng tượng, sự tự do sáng tạo và cả cá tính riêng của mình để có được những nhân vật ấn tượng nhất khi chơi cùng bạn bè của mình.

Cosplay Girl Hair Salon cũng là tựa game về chủ để Cosplay dành cho những bạn gái yêu thích làm tóc và tạo các kiểu tóc ấn tượng, trong game Cosplay Girl Hair Salon bạn sẽ làm chủ một salon tóc và tạo ra những mẫu tóc làm vừa lòng những vị khách khó tính.

Các tính năng chính của Cosplay Girls:

- Game hóa trang cho bạn gái

- Kết hợp trang phục và phụ kiện

- Nhiều mẫu quần áo, kiểu tóc

- Trang điểm khuôn mặt

- Tạo ra các nhân vật trong truyện tranh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Cách đăng ký sớm Thiên Khởi Chi Môn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngay bây giờ, game nhập vai ma thần Thiên Khởi Chi Môn mở cửa đăng ký trước tại website chính thức, người chơi không chỉ nhận Đá Cường Hóa và thời trang Anh Hùng Bóng Tối mà còn có cơ hội sở hữu thần binh Lửa Ánh Sáng vô cùng hấp dẫn.
  • Kiếm Khách - Webgame mới của VNG tung ảnh Việt hóa, chuẩn bị ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game Kiếm Khách hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn nữa dành cho các fan yêu game trên nền web. Kiếm Khách VNG vừa lộ ảnh Việt hóa khiến người xem mãn nhãn. Dự là game sẽ ra mắt trong thời gian gần tới đây.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cosplay Girls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cosplay girls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cosplay Girls Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm