download Silent Camera Cho Android

Silent Camera

 Cho Android

Download Silent Camera - Máy ảnh chất lượng cao trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

Silent Camera là phần mềm chụp ảnh với những hiệu ứng làm đẹp trực tiếp vô cùng lung linh và đẹp mắt, nhiều chế độ chụp khác nhau, hiệu ứng hình ảnh, chèn khung hình và các tính năng chỉnh sửa hiệu quả. Silent Camera thực hiện chụp ảnh trong im lặng, không có âm thanh màn trập nhưng vẫn mang đến chất lượng cao cho các bức ảnh.


1. Giới thiệu về Silent Camera

Silent Camera là ứng dụng chụp ảnh lý tưởng khi bạn muốn chụp ảnh trẻ em khi đang ngủ hay chụp ảnh biểu cảm tự nhiên của thú cưng bởi vì nó không đi kèm âm thanh màn trập, các hình ảnh sẽ được chụp trong im lặng, vì thế bạn cũng không làm phiên bất cứ ai xung quanh mình. Silent Camera còn cung cấp các tính năng của ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho bạn các bức ảnh đẹp nhất để upload hình trực tiếp lên các trang mạng xã hội.

silent camera

Download Silent Camera, Máy ảnh chất lượng cao trên Android

Silent Camera có các chế độ chụp liên tục, hẹn giờ chụp ảnh, thu phóng, tự động lấy nét hoặc lấy nét thủ công, các hiệu ứng màu và cân bằng trắng. Ứng dụng cũng cung cấp thông tin về thẻ địa lý, lựa chọn kích thước ảnh, lưu trữ ảnh đã chụp trên thư viện điện thoại hoặc thẻ SD. Ngoài ra Silent Camera còn có tính năng xiay ảnh 90 độ, có nhiều tùy chọn cài đặt sẵn hơn cho chụp và các kiểu chụp khác ngoài phím âm lượng.

2. Các đặc điểm chính của Silent Camera:

- Chụp ảnh trong im lặng, không có âm thanh màn trập.

- Hẹn chờ chụp ảnh, chụp ảnh liên tục.

- Thu phóng, tự động lấy nét.

- Cân bằng trắng, hiệu ứng màu sắc.

- Thông tin thẻ địa lý.

- Lựa chọn kích thước hình ảnh.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số ứng dụng chụp ảnh selfie trên điện thoại khác hiện được các bạn trẻ yêu thích như Ulike, B612 hay YouCam Perfect, trong đó Ulike được nhiều người đánh giá cao nhờ các tính năng làm đẹp ảnh tự sướng, chỉnh sửa độ sắc nét, độ sáng, độ tương phản...để có được bức ảnh hoàn hảo.

.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Silent Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat silent camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Silent Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm