download SIM Card Info cho Android

SIM Card Info

 cho Android

Download SIM Card Info - Xem thông tin về thẻ SIM

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2018

SIM Card Info là ứng dụng hiển thị toàn bộ thông tin được lưu trong thẻ SIM của máy, cho phép bạn truy cập nhanh các thông tin về thẻ SIM, trạng thái mạng, thông tin máy cùng dữ liệu được lưu trong SIM. SIM Card Info được đánh giá cao do có cách sử dụng đơn giản và khả năng cung cấp thông tin thẻ SIM đa dạng.


Một trong những điểm nổi bật của SIM Card Info nằm ở tính năng hỗ trợ cả các dòng di động 2 SIM và 3 SIM, và cung cấp mọi thông tin về thẻ SIM và trạng thái mạng của SIM, từ số điện thoại, số thư thoại, số seri ICCID, ID thuê bao, đến tên nhà mạng, mã của nhà mạng, quốc gia phát hành SIM cũng như phiên bản của phần mềm, hay loại mạng GPRS/HSPA/CDMA/LTE.


SIM Card Info
Download SIM Card Info - Xem thông tin về thẻ SIM

 

Để xem các thông tin về thiết bị Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Device Info Android cung cấp thông tin về hệ điều hành Android, thông tin màn hình, tình trạng kết nối, bộ cảm biến (bao gồm cả Location và Camera), thông tin lưu trữ, thông tin điện thoại, âm thanh, USB... Device Info Android áp dụng cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ đeo tay.

Kiểm tra thông tin của di động hoàn toàn không phải là chuyện khó với SIM Card Info: ứng dụng hiển thị tên thương hiệu của máy, model, nhà sản xuất, tên mã, số IMEI, số seri HW, phiên bản Android, phiên bản SDK của Android, mã ID Build, v.v. Ngoài ra, SIM Card Info còn cho phép bạn đọc danh bạ và các tin nhắn SMS được lưu trong thẻ SIM.

Bạn tham khảo Kingo Android Root là ứng dụng đơn giản nhất để unlock và root các thiết bị Android với chỉ một nhấp chuột, để tránh việt root không đúng cách có thể làm hỏng thiết bị thì Kingo Android Root là giải pháp mà các bạn không thể bỏ qua.

 

Các tính năng chính của SIM Card Info:

- Xem thông tin thẻ SIM của máy.

- Đọc danh bạ và tin nhắn SMS lưu trong thẻ SIM.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sửa lỗi điện thoại không nhận sim
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Để thực hiện cuộc gọi, gửi hoặc nhận tin nhắn hay sử dụng dữ liệu di động trên smartphone, người dùng cần lắp thẻ SIM vào thiết bị của mình. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó mà điện thoại thông báo no SIM card hay SIM card not detected. Vậy tại sao điện thoại không nhận SIM và làm thế nào để sửa lỗi này? Bạn hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất với thuthuat.taimienphi.vn trong bài viết sau đây.
  • Cách cập nhật thông tin thuê bao Viettel
    Bài viết chia sẻ 2 cách cập nhật thông tin thuê bao Viettel đơn giản, giúp bạn đọc nhanh chóng cập nhật thông tin cá nhân với nhà mạng Viettel để không bị khóa một chiều hay gặp khó khăn khi xác nhận
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Thẻ Mastercard là gì?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu đang thắc mắc không biết thẻ thanh toán MasterCard là gì? Nhận biết thẻ MasterCard như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé
  • Hướng dẫn kiểm tra ngày kích hoạt sim
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Kiểm tra ngày kích hoạt sim sẽ cho chúng ta biết được ngày kích hoạt sử dụng của sim mình bắt dsdauaf từ ngày bao nhiêu, ngoài ra còn cho chúng ta biết được một vài thông tin các nhân liên quan đến sim. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt sim Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile.
  • Cách kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, các chỉ số của mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có rất nhiều cách để kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, hay các chỉ số của mainboard trên máy tính như mở thùng máy xem trực tiếp hoặc sử dụng các phần mềm ứng dụng để đọc các chỉ số đó, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm CPU Z đề kiểm tra nhé.
  • Top phần mềm xem sim phong thủy
    Xuất phát từ mong muốn người dùng, nhiều phần mềm xem sim phong thủy trên điện thoại ra đời, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết đến người dùng Top 5 phần mềm xem sim phong thủy chính
  • Cách chuyển tiền từ sim này sang sim khác mạng Viettel, Mobi, Vina
    Tham khảo cách chuyển tiền từ sim này qua sim khác mạng Viettel, Mobi, Vina sẽ giúp bạn đọc nắm được điều kiện chuyển tiền, cách lấy mật khẩu chuyển tiền, cú pháp soạn tin cũng như phí dịch vụ phải
  • Kiểm tra, xem số điện thoại trên máy Huawei
    Bạn đang sử dụng thiết bị Huawei và muốn biết chính xác số điện thoại trên máy Huawei mình đang sử dụng cũng như thông tin nhà mạng? Thật đơn giản bởi bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn cách
  • Ngân hàng mở thẻ miễn phí ATM, thẻ tín dụng, ghi nợ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài viết chia sẻ danh sách các ngân hàng mở thẻ miễn phí thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, giúp bạn đọc nắm được các thông tin cần thiết để so sánh chi phí sử dụng thẻ giữa các ngân hàng, từ đó tìm được ngân hàng sử dụng thẻ có dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm nhất.
  • Sim TOM690 Viettel là gì? mua ở đâu?
    Sim TOM690 Viettel là gì? mua ở đâu? là câu hỏi được nhiều người dùng thuê bao mạng Viettel khi muốn tìm kiếm các gói cước gọi thoại ưu đãi, tiết kiệm chi phí từ nhà mạng Viettel. Để giúp bạn đọc trả
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
  • Cách kiểm tra thông tin thuê bao sim Mobi
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hiện tại có những cách nào giúp bạn kiểm tra thông tin thuê bao sim Mobi, bao gồm các thuê bao trả trước và cả các thuê bao trả sau, hướng dẫn sau đây sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc đó với cách kiểm tra thông tin thuê bao sim Mobi.
SIM Card Info - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SIM Card Info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sim card info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SIM Card Info cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm