download SimulIDE 0.2.9 / 0.3.10

SimulIDE

 0.2.9 / 0.3.10

Download SimulIDE - Mô phỏng mạch điện tử, vi điều khiển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/01/2021

Nếu MathType được sử dụng trong lĩnh vực toán học thì SimulIDE là ứng dụng trong lĩnh vực kỹ thuật mô phỏng nhanh bảng mạch điện tử cơ bản, mô phỏng vi điều khiển, hỗ trợ PIC và AVR. SimulIDE chủ yếu hướng tới đối tượng người dùng là sinh viên, người đam mê thiết kế mạch điện và những ai muốn thí nghiệm trên các dự án điện tử.


Giới thiệu SimulIDE

SimulIDE là trình mô phỏng mạch hoạt động ổn định với một số bộ vi điều khiển thông dụng nhất như PIC, AVR và cả Arduino. Cửa sổ chính của SimulIDE chia làm hai phần chính, một bảng bên trái hiển thị các linh kiện mạch và thuộc tính của chúng, và bảng Preview bên phải giúp bạn xem trước bản thiết kế mạch.

simulide

 
Download SimulIDE - Phần mềm Mô phỏng mạch điện tử, vi điều khiển

SimulIDE sắp xếp các linh kiện điện tử theo các danh mục như Sources (thiết bị nguồn), Switches (Bộ chuyển mạch), Passive (bị động), Active (chủ động), Outputs (thiết bị đầu ra), Gates (Cổng), Micro, Boards (bo mạch) và Logic. Bạn có thể thêm các linh kiện mới vào dự án thiết kế qua tính năng kéo thả cực dễ sử dụng. Ngoài ra, SimulIDE cũng cho phép bạn xóa, xoay hay cắt bớt các linh kiện, thành phần hiện có trong bảng thiết kế mạch, và xuất các bảng mạch này sang file ảnh với định dạng BMP, JPEG và PNG.

Các tính năng chính của SimulIDE

- Mô phỏng bảng mạch điện tử và vi điều khiển.

- Mô phỏng vi điều khiển PIC, AVR và Arduino.

- Xuất sang file ảnh BMP, JPEG, PNG.

Phần mềm liên quan

Để soạn các biểu thức, nhập ký hiệu toán học, bạn có thể sử dụng phần mềm MathType với kho ký hiệu, biểu tượng vô cùng phong phú, cho phép gõ công thức bằng ngôn ngữ soạn thảo Tex hoặc LaTeX, ngoài ra MathType còn cho phép sử dụng phương pháp kéo thả, trên một giao diện hiện đại, đậm chất Toán học.



Liên kết tải về - [16.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SimulIDE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimulIDE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simulide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimulIDE 0.2.9 / 0.3.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Proteus 3/5 Phần mềm thiết kế mạch điện tử
  • Keil C uVision 3/5 Phần mềm hỗ trợ lập trình vi điều khiển
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm