download Proteus 8.6

Proteus

 8.6

Download Proteus - Phần mềm thiết kế mạch điện tử

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/11/2018

Proteus là phần mềm hữu ích dành cho người dùng học tập, nghiên cứu, giả lập hoạt động của mạch điện tử. Proteus giúp mô phỏng cho hầu hết các linh kiện điện tử thông dụng, đặc biệt hỗ trợ cho cả các MCU như PIC, 8051, AVR, Motorola.




Proteus mang tới cho người sử dụng 2 chương trình bao gồm ISIS cho phép mô phỏng mạch ARES được dùng cho việc vẽ mạch in. Bên cạnh đó là Proteus - công cụ giúp mô phỏng các loại vi điều khiển hỗ trợ các dòng VĐK 8051, AVR, PIC, dsPIC, ARM... các giao tiếp I2C, SPI, CAN, USB, Ethernet... ngoài ra còn mô phỏng các mạch số, mạch tương tự một cách hữu hiệu.

proteus

Download Proteus - Phần mềm thiết kế mạch điện tử

Proteus là phần mềm mô phỏng mạch điện được tích hợp cơ sở dữ liệu 32bit cho phép độ chính xác đến 10nm, độ phân giải góc 0.10 và kích thước board lớn nhấn là /-10 m, ARES hỗ trợ mạch in 16 lớp. Tiện ích làm việc thông qua các menu ngữ cảnh tiện lợi. Flie netlist từ phần mềm vẽ mạch nguyên lý ISIS, đồng thời tự động cập nhật ngược chỉ số linh kiện, sự đổi chân, đổi cổng mở mạch in sang mạch nguyên lý...

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng mô phỏng nhanh bảng mạch điện tử thì SimulIDE là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đối tượng chủ yếu của SimulIDE là sinh viên, người đam mê thiết kế mạch điện và những ai muốn thí nghiệm trên các dự án điện tử.

proteus 2

Tải Proteus - Phần mềm thiết kế vi điện tử

Proteus được khá nhiều người dùng đánh giá rất cao bởi đây là phần mềm kết hợp giữa chương trình mô phỏng mạch điện theo chuẩn công nghiệp SPICE3F5 và mô hình linh kiện tương tác động. Nó cho phép bạn tự tạo link kiện tương tác động do đó bạn có thể thực hiện các mô phỏng có tương tác giống như hoạt động của một mạch thật. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp rất nhiều mô hình linh kiện có chức năng mô phỏng, từ các vi điều khiển thông dụng đến các link kiện ngoại vi như LED, LCD, Keypad, cổng RS232... cho phép người sử dụng mô phỏng từ một hệ vi điều khiển hoàn chỉnh đến việc xây dựng phần mềm cho hệ thống đáp ứng các giao thức vật lý.

AutoCAD Electrical là ứng dụng AutoCAD trong thiết kế mạch điện được nhiều người sử dụng, AutoCAD Electrical cho phép tạo ra nhiều loại mạch điện từ đơn giản đến phức tạp với đầy đủ các chi tiết.


Liên kết tải về - [353,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Proteus 8.6 (Bản chuẩn cuối) - 16/07/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Proteus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proteus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimulIDE 5/5 Mô phỏng mạch điện tử, vi điều khiển
  • Fritzing 4/5 Tự động hóa thiết kế mạch điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm