download Singapore Map Cho Android

Singapore Map

 Cho Android

Download Singapore Map - Xem bản đồ Singapore ngoại tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2020

Singapore Map là ứng dụng bản đồ ngoại tuyến được sử dụng cho người dân Singapore và tất cả những người đang du lịch tại đất nước này có được các hướng dẫn chi tiết nhất khi đi lại. Singapore Map còn mang đến các thông tin về lộ trình xe bus và nhận chỉ đường về bất cứ địa điểm nào bạn muốn đến.


 

1. Giới thiệu về Singapore Map

Singapore Map cung cấp hình ảnh bản đồ Singapore mới nhất và rõ ràng nhất để bạn xem vị trí mà mình đang ở hiện tại, xem những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại quốc đảo sư tử. Đặc biệt, chế độ sử dụng ngoại tuyến giúp bạn dễ dàng di chuyển khi bạn ở quốc gia này ngay cả khi không có truy cập internet. Ứng dụng cũng có chức năng cập nhật thông tin thời gian di chuyển xe bus chính xác trong thời gian thực.

singapore map

Download Singaore Map, Xem bản đồ Singapore ngoại tuyến

Singapore Map sẽ mang đến người dùng các ứng dụng nhận chỉ đường từ điểm A đến B ở Singapore bằng xe buýt, xe hơi và taxi, bạn cũng có được thời gian ước tính và chi phí đi lại. Bản đồ Johor Bahru giúp bạn không bao giờ bị lạc khi bạn đi qua Johor Bahru. Ngoài ra ứn dụng này còn có các thông tin về doanh nghiệp tại Singapore đi kèm với hình ảnh, lời khuyên về nơi để đi và thậm chí danh sách các địa điểm yêu thích.

2. Các đặc điểm chính của Singapore Map:

- Bản đồ Singapore ngoại tuyến.
- Thông tin về lộ trình xe bus.
- Bản đồ Johor Bahru 2019.
- Nhận chỉ đường từ điểm A đến B ở Singapore.
- Danh bạ doanh nghiệp tại Singapore.

3. App liên quan

HERE WeGo cũng là ứng dụng bản đồ trên di động cung cấp cho bạn khả năng định vị GPS chính xác, chế độ xem ngoại tuyến tiện lợi, bên cạnh đó HERE WeGo còn có chỉ dẫn đường đi bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Singapore Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat singapore map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Singapore Map Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm