download HERE WeGo cho Android

HERE WeGo

 cho Android

Download HERE WeGo - Ứng dụng bản đồ trên di động

Thu Hà  cập nhật: 11/09/2019

HERE WeGo là một sản phẩm tiện ích giúp người dùng tìm được vị trí mình muốn đến, tương tự sản phẩm Google Maps. Bạn có thể sử dụng app HERE WeGo này mọi lúc mọi nơi trong mọi hoàn cảnh bởi nó cho phép sử dụng khi cả ngoại tuyến. Hiện ứng dụng có mặt trên cả hai nền tảng iOS, Android.


Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tìm được ngoài app quen thuộc như Google Maps với những tiện ích tối ưu hơn thì HERE WeGo có lẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ứng dụng đượpc phát triển nhằm mang đến một giải pháp tối ưu hơn cho người sử dụng liên quan đến tìm kiếm vị trí.

here wego

Tải HERE WeGo - App tiện ích giúp bạn tìm đường nhanh chóng, hiệu quả

 

Những điểm đáng chú ý có trong ứng dụng HERE WeGo

- GPS chính xác. Bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng định vị GPS của ứng dụng HERE WeGo cho phép độ chính xác của của vị trí tìm kiếm cực cao. Nếu như ứng dụng Google Map vẫn có nhiều trường hợp sai lệch vị trí thì với ứng dụng mới này người dùng có thể an tâm.

- Bản đồ offline. Điểm tuyệt với của HERE WeGo chính là dò tìm offline. Bạn không cần đến kết nối 4G hay internet nói chung để sử dụng. Chỉ cần một vài thao tác là bạn có thể sử dụng tiện lợi app bản đồ này.

- Chỉ dẫn bằng giọng nói. Người dùng ứng dụng tìm đường đi HERE WeGo sẽ được hướng dẫn tới vị trí cần đến hay những yêu cầu nào liên quan đến điểm dừng như ATM, trạm xăng... sẽ được chỉ dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt với giọng nói chuẩn.

here wego 2

Download HERE WeGo - Ứng dụng bản đồ thông minh trên smartphone

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để cài đặt ứng dụng HERE WeGo

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Hiện nay có không ít những ứng dụng bản đồ tương tự như trên, bạn có thể sử dụng app Google Maps quen thuộc, Google Maps là một sản phẩm của Google được toàn thế giới ưa chuộng, sử dụng trong nhiều ngành nghề, Lưu ý đây vẫn là một ứng dụng online.

Bên cạnh đó, ứng dụng Google Maps for Mac cũng giúp bạn sử dụng trên thiết bị Macbook một cách dễ dàng, Google Maps for Mac là giải pháp hữu hiệu với những ai muốn tìm kiếm vị trí.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft thiết kế lại bộ ứng dụng di động Office, có thể đọc văn bản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Microsoft mới đây đã tiết lộ thiết kế mới của bộ các ứng dụng Office di động gồm Outlook, OneDrive, Word, Excel, và PowerPoint; nhằm mục đích tăng năng suất làm việc của người dùng. Trong đó phải kể đến tính năng Read Aloud - cho phép người dùng nghe các đoạn văn bản trong Word và các ứng dụng Office khác.
  • Microsoft mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sau khi ra mắt bản thử nghiệm chatbot cho công cụ tìm kiếm Bing, Microsoft đã thu hút hơn một triệu người sử dụng công cụ và hàng triệu người khác đang trong danh sách chờ. Mới đây, gã khổng lồ phần mềm tiếp tục mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype, cung cấp cho người dùng thêm lựa chọn để truy cập chatbot mới này.
  • Top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay, các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy đang ngày càng phổ biến nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, làm việc. Tham khảo top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad tại đây để sắp xếp lại các thông tin các ý chính thay vì phải ghi chép tỷ mỉ từng nội dung nhé.
  • Windows 10 có thể chạy ứng dụng từ điện thoại Samsung
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Người dùng Windows 10 có thể sớm có quyền truy cập vào các ứng dụng trên smartphone của họ từ PC, ít nhất là với một chiếc điện thoại phù hợp, Microsoft đang tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Your Phone với hỗ trợ khởi chạy các ứng dụng di động trên PC, như đã hứa khi Samsung ra mắt Galaxy Note 20.
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Top ứng dụng Fake GPS cho điện thoại
    Mạng xã hội, bản đồ và nhiều app khác cần quyền truy cập vào vị trí của bạn để hoạt động tốt hơn, nhưng bạn có thể đưa vị trí giả cho các ứng dụng thay vì vị trí thật của mình, với sự giúp đỡ của các
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Google bổ sung Smart Compose vào Docs, tính năng soạn thảo thông minh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tính năng Smart Compose từ Gmail hiện đã có mặt trong ứng dụng Google Docs trên Android và iOS, tính năng này cho phép người dùng nhanh chóng soạn thảo văn bản với sự trợ giúp của các đề xuất dự đoán dựa trên AI.
  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HERE WeGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat here wego là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HERE WeGo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Citymapper 3/5 Ứng dụng giao thông, tìm đường đi cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm