download Sinhala Dictionary Offline Cho iPhone

Sinhala Dictionary Offline

 Cho iPhone

Download Sinhala Dictionary Offline - Từ điển tiếng Sinhala offline

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2019

Sinhala Dictionary Offline là từ điển tiếng Sinhala - Anh/Anh - Sinhala miễn phí, cho phép người dùng tra nghĩa của từ một cách dễ dàng mà không cần kết nối mạng. Từ điển Sinhala Dictionary Offline đặc biệt hữu ích với những người đang học ngoại ngữ, nghiên cứu về ngoại ngữ.




Kỷ nguyên kỹ thuật số mang cả thế giới đến tầm tay của bạn khi bạn kết nối Internet. Mọi thứ trở nên tiện lợi hơn và việc học tập cũng vậy. Nếu bạn đi du lịch đến Sri Lanka hoặc sinh sống tại khu vực có kết nối Internet kém tại đất nước này, thì Sinhala Dictionary Offline là ứng dụng cần được cài đặt trên thiết bị di động của bạn, để giúp cuộc sống cũng như công việc trở nên dễ dàng hơn.

sinhala dictionary offline

Download Sinhala Dictionary Offline, Từ điển tiếng Sinhala offline

Việc phụ thuộc vào Internet có thể khiến bạn mất nhiều chi phí và Sinhala Dictionary Offline  là giải pháp tốt nhất để bạn tra cứu từ vựng từ tiếng Anh sang tiếng Sinhala và ngược lại mà không tốn 1 xu. Trong phiên bản cập nhật mới nhất, ứng dụng từ điển tiếng Sinhala offline này đã cập nhật tính năng biên dịch mới. Tuy nhiên, tính năng này yêu cầu kết nối mạng và đã được biên soạn dựa trên các nguồn của bên thứ 3.

Cùng với các ứng dụng từ điển Anh Việt cho Android là loại từ điển được sử dụng nhiều nhất thì hiện nay các loại từ điển của các ngôn ngữ khác cũng đã được phát triển hỗ trợ người dùng, các bạn có thể tìm kiếm và sử dụng các loại ứng dụng từ điển Anh Việt tốt nhất được giới thiệu trên taimienphi.

Ngoài ra, Sinhala Dictionary Offlinecòn có một tính năng cực kỳ tiện lợi khác, cho phép người dùng dịch văn bản từ ảnh. Đơn giản chỉ cần chụp một bức ảnh chứa text mà bạn không hiểu nghĩa hoặc chọn một hình ảnh từ thiết bị di động, sau đó ứng dụng sẽ cung cấp bản dịch ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo bức ảnh có chất lượng tốt để ứng dụng có thể dễ dàng nhận diện chữ trên ảnh.

sinhala dictionary offline 2

Tải ứng dụng từ điển tiếng Sinhala - Anh

Còn Madura English Sinhala Dictionary là phần mềm từ điển Anh – Shinhala với nhiều từ ngữ chuyên ngành thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích của người sử dụng, Madura English Sinhala Dictionary hỗ trợ tìm từ dễ dàng, dịch nghĩa nhanh và chính xác. 

Tính năng chính của Sinhala Dictionary Offline:

Từ điển tiếng Sinhala miễn phí số 1 cho Android.

Không cần kết nối Internet.

Hơn 180.000 định nghĩa tiếng Anh/Sinhala.

Gợi ý phát âm.

Dự đoán từ.

Hiển thị định nghĩa bằng tiếng Sinhala.

Phiên âm tiếng Anh.

Lịch sử tìm kiếm.

Danh sách yêu thích.

Tự động sao lưu và khôi phục lịch sử tìm kiếm, cũng như danh sách yêu thích.

Từ điển Sinhala - Anh.

Nhập từ tiếng Sinhala bằng cách sử dụng các ký tự La Mã.

Gợi ý ký tự trong thời gian thực.

Tùy chọn nhập từ vựng bằng cách sử dụng bàn phím Sinhala.

Không yêu cầu cài đặt phông chữ tiếng Sinhala.

Phát âm tiếng Anh/Sinhala.

Biên dịch (Yêu cầu kết nối mạng).

Tìm kiếm bằng giọng nói.

Dịch văn bản từ hình ảnh.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sinhala Dictionary Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sinhala dictionary offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sinhala Dictionary Offline Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm