download Bchrome 1.3.27.11

Bchrome

 1.3.27.11

Download Bchrome - Trình duyệt web của BKAV, tải video vù vù.

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/11/2019

Bchrome là trình duyệt web mới được BKAV phát triển dựa trên mã nguồn mở Chromium của Google, Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, có vẻ như tập trung thời gian cho phát triển và hoàn thiện sản phẩm, mới đây BKAV đã mở lại việc download và Bchrome đang để ở bản beta, Bchrome được đánh giá là nhanh hơn, tiết kiệm bộ nhớ khi duyệt web và nhiều tính năng khác giống như trình duyệt CocCoc.


Dù rằng Bchrome vẫn đang ở giai đoạn Beta tức đang thử nghiệm và lấy ý kiến người dùng tuy nhiên nhiều người dùng đã háo hức muốn thử trải nghiệm sản phẩm trình duyệt này của BKAV, hy vọng với những nỗ lực cải tiến BChrome sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong nươc sgiống như CocCoc đã làm.

Hiện tại BKAV chưa công bố chính thức về trình duyệt này nên người dùng vẫn chưa thể tải trình duyệt này về máy tính để trải nghiệm..

Bchrome hay còn gọi là Bkav Chrome là một sản phẩm được phát triển bởi người Việt, trước đây chúng ta đã biết và quen thuốc với trình duyệt web Cốc Cốc - một trình duyệt web thuần Việt thì nay chúng ta lại được biết thêm một trình duyệt khác là Bchrome. BKAV cũng phát hành trình duyệt Chim Lạc với các tính năng tương tự BChrome, Chim Lạc là  trình duyệt web tốc độ cao, nhẹ, an toàn,thân thiện với người dùng cũng như được hỗ trợ nhiều tính năng mới

BOS cũng là sản phẩm đến từ BKAV là bộ ứng dụng trên smartphone BKAV Bphone vừa được phát hành, BOS được phát triển riêng cho Bphone dựa trên HDH Android 5.0 của Google với các icon được tối giản nhưng không kém phần sinh động.

bchrome

Download BChrome để duyệt web, vào facebook, tải video, nhạc nhanh hơn

Được phát triển từ Chromium nên Bchrome thừa hưởng mang đầy đủ tính năng như trình duyệt Google Chrome. Tuy nhiên, Bkav cũng phát triển một số tính năng riêng cho trình duyệt của mình, cụ thể là tính năng Mouse Gesture giúp thao tác nhanh với phím chuột phải và tính năng tiết kiệm bộ nhớ RAM khi duyệt web Smart Browser. Nếu người dùng để ý thì có thể thấy tính năng Mouse Gesture không có gì mới đối với các trình duyệt dành cho di động, bởi trước đó tính năng này đã từng xuất hiện trên trình duyệt Dolphin Browser.

Một trong những điểm mà người dùng quan tâm đối với Bchrome là khả năng bắt link tải video, nhạc trên các trang nghe nhạc, xem phim thì trình duyệt Bchrome cũng đã xử lý khá tốt với tốc độ nhanh và ổn định. Tuy nhiên, việc bắt link tải từ Youtube thì Bchrome lại chưa làm được bởi thực tế chúng tôi đã thử nghiệm việc tải video youtube nhưng Bchrome không bắt được link tải còn đối với những website xem phim khác thì Bchrome lại bắt link tải khá tốt.

Bên cạnh đó, BChrome cũng hỗ trợ người dùng vào Facebook nhanh và dễ dàng hơn bạn sẽ không phải thay đổi DNS, hay thay đổi file host, thậm chí cũng không cần sử dụng các phần mềm hỗ trợ vào facebook như Ultrasurf hay Hotspot shield., cũng như tích hợp cả chế độ gõ tiếng Việt, một trong những chức năng mà người dùng Việt rất cần.

Như vậy là ngoài các trình duyệt phổ biến hiện nay như Firefox, Google Chrome, Internet Explorer, Cốc Cốc, Opera, từ nay các bạn đã có thêm lựa chọn duyệt web khác nữa là Bchrome

Bchrome cũng giống nhiều trình duyệt khác, khi các bạn đang lướt web sẽ đều gặp phải các lỗi duyệt web không đáng có như 404, 502 ... xảy ra, làm gián đoạn quá trình làm việc hay học tập của bạn, có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc này, lỗi do trang web, lỗi do đường truyền mạng ... hầu hết các lỗi duyệt web đều có cách xử lý khác nhau nên bạn yên tâm và không cần cài đặt lại trình duyệt đâu

Các tính năng chính của Bchrome

- Thao tác nhanh với phím chuột phải với tính năng Mouse Gesture.
- Tối ưu bộ nhớ RAM với tính năng Smart Browser.
- Bắt link download nhạc, video ở các web nghe nhạc, xem video.
- Dễ dàng vào Facebook.
- Quản lý Bookmark thông minh.
- Quản lý màn hình Desktop.
- Tích hợp bộ gõ Tiếng Việt ngay trên trình duyệt.

Một số hình ảnh của trình duyệt Bchrome

tai bchrome

Thao tác chuột phải nhanh hơn, và tùy biến với tính năng Mouse Gesture

download bchrome

Tính năng Smart Brower giúp tối ưu bộ nhớ RAM trong Bkav Chrome

tai bkav chrome

Bchrome dễ dàng bắt link tải nhạc, video

download bkav chrome

Khả năng truy cập, vào Facebook bằng Bchrome dễ dàng và nhanh chóng

trinh duyet web bchrome bkav

Bchrome với trình quản lý Bookmark thông minh


Liên kết tải về - [37.713 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bchrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bchrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Chrome 5/5 Trình duyệt Web đơn giản, an toàn và tốc độ nhanh
  • GeBin 3/5 Trình duyệt web mạnh mẽ và an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm