download Sitemap Generators Mới nhất

Sitemap Generators

 Mới nhất

Download Sitemap Generators - Công cụ tạo sơ đồ trang web chuyên nghiệp cho webmaster

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/02/2019

Sitemap Generators là công cụ tạo sơ đồ trang web tiện lợi, giúp website của bạn được hiển thị trong tất cả các công cụ tìm kiếm trực tuyến, Sitemap Generators có giao diện đơn giản, gọn nhẹ, giao diện thân thiện và trực quan.



Có một vị trí cao trên kết quả tìm kiếm của Google là ước mơ, động lực của hầu hết những ai muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình trên internet. Đối với một webmaster thì sử dụng một công cụ SEO là điều tất yếu và một trong những công cụ SEO không thể thiếu đó là tạo sơ đồ cho trang web. Sitemap Generators là dịch vụ cho phép bạn tạo sơ đồ website trực tuyến một cách dễ dàng, đây là công cụ được rất nhiều chuyên gia làm SEO đánh giá rất cao.

sitemap generators

Tải Sitemap Generators - Công cụ tạo sơ đồ trang web chuyên nghiệp cho webmaster

Với cơ chế hoạt động thông minh, Sitemap Generators sẽ tự động liệt kê ra các thành phần, sitemap của website bạn và đăng tải những thông tin đó với những Search Engine như Google, Ask, Yahoo, Bing, MSN...

Sitemap Generators sử dụng XML sitemap - một giao thức mở được sử dụng bởi hầu hết các Search Engine hiện nay. Tiện ích đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ được để mắt tới bằng Google, Yahoo, MSN và Ask.com. Bên cạnh đó còn có cơ chế báo cáo đầy đủ tình hình, các giải pháp thích hợp được đưa ra, các sự phản hồi trực tiếp từ những Search Engine.

Bạn tham khảo thêm XML Sitemaps.com, đây được đánh giá là một trong những công cụ giúp tạo sitemap phổ biến nhất hiện nay, XML Sitemaps.com cung cấp cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí, phù hợp với nhiều loại website khác nhau.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sitemap Generators được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sitemap generators là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sitemap Generators Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm