download XML Sitemaps.com Mới nhất

XML Sitemaps.com

 Mới nhất

Download XML Sitemaps.com - Công cụ tạo sơ đồ trang web chuyên nghiệp cho SEO

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/02/2019

XML Sitemaps.com là tiện ích cho phép người dùng tạo sơ đồ cho trang web của mình nhanh chóng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí, nếu đang sở hữu một website và muốn đạt được thứ hạng cao trong các công cụ tìm kiếm thì XML Sitemaps.com sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn.



Sitemap hay sơ đồ trang web là cách thức tổ chức trang web, xác định URL và dữ liệu của mỗi phần. Trước đây sơ đồ trang web chủ yếu hướng đến người dùng, tuy nhiên định dạng XML của Google ra đời và được thiết kế để phù hợp với các công cụ tìm kiếm cho phép họ tìm dữ liệu nhanh hơn và hiệu quả hơn. Bằng cách tạo sơ đồ trang web với XML Sitemaps.com, người dùng sẽ được cập nhật các thuật toán mới nhất và nhận được độ bao phủ tốt hơn trong các công cụ tìm kiếm.

xml sitemaps com

Download XML Sitemaps.com - Tạo sitemap miễn phí với tối đa 500 trang

Công cu SEO XML Sitemaps.com phù hợp với các nhà quản trị website đang cần một công cụ để nhanh chóng tạo sơ đồ cho trang web với số lượng lên tới hàng ngàn trang. Ở phiên bản miễn phí, người dùng công cụ SEO này không cần phải đăng ký mà có thể tải trực tiếp file sitemap ở định dạng xml hoặc nhận qua email và cài đặt chúng trên trang web của mình. Trên trang chủ của trình tạo trực tuyến, chỉ cần nhập URL trang web của mình là bạn đã có thể tạo nhanh một sitemap.

xml sitemaps com 2

Tải XML Sitemaps.com - Công cụ tạo sơ đồ trang web chuyên nghiệp cho SEO

Ngoài ra với phiên bản trả phí, cung cấp một file script server-side được viết bằng ngôn ngữ PHP để người dùng có thể cài đặt trên máy chủ của mình và tạo sitemap cho trang web của mình. Tập lệnh không giới hạn về số lượng trang trong sơ đồ trang web đồng thời còn cung cấp các tiện ích bổ sung để tạo sơ đồ cho hình ảnh, video hay các trang web tin tức.

Sitemap Generators cũng là công cụ hỗ trợ tạo sitemap được các chuyên gia SEO tin tưởng và sử dụng, cách thức tạo sơ đồ trang web với Sitemap Generators cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ việc nhập được link website của mình là có thể nhận được file sitemap với định dạng xml tương ứng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XML Sitemaps.com được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xml sitemaps.com là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XML Sitemaps.com Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sitemap Generators 3/5 Công cụ tạo sơ đồ trang web chuyên nghiệp cho webmaster
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm