download Majento SiteAnalyzer  2.8.2.319

Majento SiteAnalyzer

  2.8.2.319

Download Majento SiteAnalyzer - Phân tích nội dung, tạo sơ đồ website

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/08/2022

Majento SiteAnalyzer là ứng dụng quét và phân tích website bao gồm tất cả các trang, hình ảnh, script và tài liệu trên trang web đó, giúp bạn tạo sơ đồ trang web nhanh cũng như tính toán tần suất xuất hiện và nội dung của các tiêu đề, từ khóa, mô tả, v.v. Nếu bạn là quản trị viên website, tải Majento SiteAnalyzer sẽ là giải pháp thống kê số lượt tải hoặc lượng khách truy cập trang web theo tháng hiệu quả dành cho bạn.


Majento SiteAnalyzer giúp bạn tìm kiếm các thông tin hữu ích liên quan đến website, kiểm tra tần suất xuất hiện của thuộc tính rel - "canonical" cho từng trang trên website đó, và trích xuất các dữ liệu như các link trong hay link ngoài, các giao thức, thời gian hòi đáp, robot meta, tiêu đề, mô tả, từ khóa, hình ảnh, các dữ liệu trùng lặp và các tag HREFLANG.

WebSite Auditor Enterprise cũng là công cụ giúp bạn phân tích và xem cấu trúc đầy đủ của trang web, giúp bạn nhanh chóng phát hiện các lỗi liên kết trong trang web, bên cạnh đó WebSite Auditor Enterprise còn được xem là công cụ SEO hàng đầu để tối ưu hóa dễ dàng các trang web của bạn hay của doanh nghiệp bạn.

 

Majento SiteAnalyzer
Download Majento SiteAnalyzer - Phần mềm Phân tích nội dung, tạo sơ đồ website

Sau khi hoàn tất các bước tìm kiếm thông tin web, bạn có thể chọn xuất kết quả sang các file CSV hoặc TXT và lưu trong máy tính để truy cập sau này hay in và sử dụng bản cứng tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Majento SiteAnalyzer còn hỗ trợ tính năng tạo sitemap (sơ đồ trang web) để tham khảo thêm và lưu sang tài liệu XML trong máy tính qua nút thanh công cụ tương ứng hoặc chọn tùy chọn thích hợp trong menu "Sites".

Với những ai đang làm các công việc liên quan đến SEO web thì công cụ Foxy SEO Tool sẽ hữu ích cho bạn khi muốn phân tích và xác định thứ hạng website, đặc biệt Foxy SEO Tool còn sử dụng một số thuật toán để bạn can thiệp và thay đổi thứ hạng cho website của mình.

Các tính năng chính của Majento SiteAnalyzer:

- Quét và phân tích website.

- Tạo sơ đồ trang web nhanh.

- Thống kê lượt tải, lượt khách truy cập trang web trên tháng.


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Majento SiteAnalyzer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Majento SiteAnalyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat majento siteanalyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Majento SiteAnalyzer 2.8.2.319


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm