download SJphone 1.65.377a

SJphone

 1.65.377a

Download SJphone - Gọi điện trực tiếp từ máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/09/2022

SJphone cung cấp giải pháp phần mềm thoại Truyền giọng nói trên trên giao thức IP (VOIP softphone), cho phép người dùng gọi điện thoại trực tiếp trên máy tính nhờ có công nghệ VoIP. SJphone là phần mềm chuyên dụng được gọi là softphone, khiến cho việc gọi điện trên PC ngày nay trở nên dễ dàng hơn.


SJphone cung cấp nhiều tính năng vượt trội so với điện thoại đời cũ và thậm chí là một số thiết bị di động hiện đang được sử dụng. SJphone cho phép người dùng thêm các liên lạc và quản lý dễ dàng, đính kèm bên cạnh tên người đó các thông tin như nickname, địa chỉ email cũng như một số ghi chú và ảnh cá nhân để nhận dạng nhanh hơn trong danh bạ.

Để gọi thoại và gọi video qua giao thức VoIP, bạn có thể sử dụng phần mềm Zoiper với chức năng mã hóa các cuộc trò chuyện để bảo mật các thông tin cần thiết, Zoiper còn tích hợp nhiều ứng dụng mail thông dụng như Outlook, Lotus Organizer, Thunderbird...

SJphone tự động đối chiếu cuộc gọi và bao gồm các số gọi đi, cuộc gọi đã nhận và cuộc gọi nhỡ. Một tính năng tiện lợi khác là khả năng hiển thị người kết nối cùng mạng LAN đang online để liên lạc với người đó chỉ với một cú click chuột.

Skype cũng là phần mềm chat cho phép người dùng thực hiện nhiều hình thức gọi điện, trong đó có gọi điện thoại từ máy tính, ưu điểm của Skype là tạo các cuộc gọi với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt (với các cuộc gọi video).

Những tính năng chính của ứng dụng SJphone:

- Gọi điện thoại trực tiếp trên máy tính thông qua công nghệ VoIP

- Thêm và quản lý các liên lạc dễ dàng

- Đính kèm thông tin chi tiết bên cạnh tên liên lạc

- Tự động sao lưu thông tin cuộc gọi

- Hiển thị người kết nối cùng mạng LAN đang online

- Tích hợp công nghệ nhắn tin nhanh



Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SJphone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sjphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm