download Zoiper  5.5.8

Zoiper

  5.5.8

Download Zoiper - Gọi video mã hóa trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2021

Zoiper là phần mềm hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi thoại và gọi video với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh. Khác với các chương trình như Skype, Zoiper cho phép sử dụng nhà phân phối VoIP và PBX bất kỳ, mã hóa toàn bộ các dữ liệu truyền thông qua video, giọng nói, văn bản với các giao thức và tầng bảo mật TLS/SRTP và ZRTP.


Sau khi tải Zoiper và khởi chạy lần đầu tiên, phần mềm cần được cấu hình các cài đặt cho loa, mic và camera, nhằm đảm bảo các bộ phận này hoạt động đúng chức năng. Bạn cũng cần tạo tài khoản SIP, IAX hoặc XMPP mới gồm các thông tin đăng nhập: tên người dùng, mật khẩu và miền.

Zalo cũng là phần mềm chat hỗ trợ gọi video cho phép bạn kết nối bạn bè không giới hạn kể cả khi internet không ổn định, Zalo là một trong những sản phẩm chat hiếm hoi của người Việt được đón nhận nồng nhiệt bởi người dùng.


Zoiper
Download Zoiper - Phần mềm Gọi video mã hóa trên máy tính

 

Một trong những tính năng quan trọng cần kể đến của Zoiper là phần mềm tích hợp nhiều ứng dụng mail thông dụng như Outlook, Lotus Organizer, Thunderbird và thậm chí cả các trình duyệt như Internet Explorer, Firefox hay Chrome; nghĩa là với Zoiper, bạn sẽ dễ dàng thực hiện cuộc gọi tới bất kỳ liên lạc nào tùy thích. Ngoài ra, Zoiper còn chạy trên nhiều nền tảng hệ điều hành như Mac, Linux, Windows, iPhone, Android hay trình duyệt, v.v.

Viber cũng là phần mềm nhắn tin và gọi điện đa nền tảng được nhiều người yêu thích, Viber có giao diện đẹp, tài khoản liên lạc được đồng bộ với danh bạ điện thoại để bạn dễ dàng quản lý.

Các tính năng chính của phần mềm Zoiper:

- Gọi thoại và gọi video.

- Sử dụng nhà phân phối VoIP và PBX bất kỳ.

- Tích hợp nhiều ứng dụng mail và trình duyệt.



Liên kết tải về - [17.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zoiper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoiper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoiper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FastVoip 3/5 Gọi điện thoại trực tuyến
  • WhistlePhone 3/5 Gọi điện trực tuyến miễn phí
  • SMS CuteỨng dụng Gọi điện, SMS, Fax
  • US History Study GuidePhần mềm Gọi điện, SMS, Fax
  • ZapitSMSỨng dụng Gọi điện, SMS, Fax
  • SMS4MailỨng dụng Gọi điện, SMS, Fax
  • M2U ClientTiện ích Gọi điện, SMS, Fax
  • PoivYGọi điện thoại miễn phí qua Internet
  • SkyPhoneỨng dụng gọi điện chất lượng cao cho di động
  • BettergramGọi điện và trò truyện thông qua ứng dụng Bettergram
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm