download Sky Map Cho Android

Sky Map

 Cho Android

Download Sky Map - Ứng dụng bản đồ thiên văn cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2020

Sky Map là ứng dụng hướng dẫn thiên văn tuyệt vời để khám phá bầu trời về đêm, tìm kiếm vị trí các ngôi sao, chòm sao hay các hành tinh, với Sky Map những gì bạn cân làm chỉ là hướng điện thoại hay máy tính bảng của mình lên bầu trời.


Bạn không cần phải là một nhà thiên văn học nhưng vẫn có thể dễ dàng xác định các ngôi sao hoặc chòm sao trên bầu trời thông qua ứng dụng Sky Map. Đây là một ứng dụng thiên văn miễn phí sử dụng máy ảnh thiết bị để phát hiện chính xác vị trí các vật thể vũ trụ trên bầu trời.

sky map

Tải Sky Map - Ứng dụng xem thiên văn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

The Night Sky cũng là ứng dụng thiên văn khá hữu ích danh riêng cho dòng máy tính Mac, The Night Sky cung cấp cho người dùng một bản đồ thiên văn tương tác cùng các bài viết chuyên sâu và các công cụ mạnh mẽ.

sky map 2

Download Sky Map cho iPhone - Ứng dụng bản đồ thiên văn cho điện thoại

Sky Map hoạt động bằng cách kết hợp thông tin từ GPS, la bàn, gia tốc kế tích hợp trong điện thoại. Ứng dụng xác định được vị trí điện thoại và hiển thị bản đồ hành tinh, sao, chòm sao tương ứng. Bạn có thể cầm điện thoại như thể đang chụp bầu trời, Sky Map sẽ tự động hiển thị bản đồ thiên văn tương ứng trên màn hình điện thoại và giúp bạn xác định tên chòm sao, phân biệt ngôi sao với hành tinh.

Ngoài ra, nếu đang tìm một ứng dụng vẽ tranh cho bé thì Kids Doodle sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên tham khảo, với hàng triệu lượt tải Kids Doodle sẽ giúp bé có cơ hội được thể hiện năng khiếu họa sĩ của mình.


Liên kết tải về - [2,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Map Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Star Walk 2 3/5 Ứng dụng xem thiên văn cho điện thoại Android, iPhone
  • Star Chart 3/5 Ứng dụng quan sát bầu trời đêm cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm