download SkyPhone Cho Android

SkyPhone

 Cho Android

Download SkyPhone - Ứng dụng gọi điện chất lượng cao cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/10/2019

SkyPhone là ứng dụng gọi điện miễn phí đơn giản với chất lượng âm thanh cao, đặc biệt SkyPhone có thể sử dụng trực tiếp mà không đòi hỏi người dùng phải đăng ký, chỉ cần nhấn gọi và cảm nhận chất lượng đường truyền tuyệt vời.



Sau khi download SkyPhone, người dùng có thể bắt đầu sử dụng mà không cần phải đăng ký thông tin cá nhân. Nhập hồ sơ của bạn và chia sẻ số SkyPhone với bạn bè người thân, bạn sẽ được trải nghiệm các cuộc gọi thoại chất lượng cao trên thiết bị di động của mình.

skyphone

Tải SkyPhone - Ứng dụng gọi điện miễn phí cho Android

Skype cũng là ứng dụng liên lạc miễn phí của Microsoft với chất lượng thoại tốt, tin nhắn nhanh chóng và ổn định, Skype được nhiều người dùng lựa chọn để kết nối với bạn bè, người thân, đồng nghiệp, khách hàng... ở bất cứ đâu trên thế giới.

skyphone 2

Download SkyPhone - Ứng dụng gọi điện chất lượng cao cho di động

Phần mềm gọi điện SkyPhone được thiết kế với giao diện đơn giản, không có quảng cáo. Bên cạnh đó, ứng dụng còn tích hợp tính năng cho phép danh bạ chỉ chặn cuộc gọi từ các liên hệ chưa đăng ký. Bạn chỉ có thể kết nối với những người bạn muốn. Sử dụng SkyPhone như một ứng dụng điện thoại chuyên dụng để thực hiện cuộc gọi cho những người thân yêu của mình.

Đặc biệt tính năng khử tiếng ồn của SkyPhone cho phép bạn nghe rõ hơn và trò chuyện không gặp bất kỳ vấn đề gì ngay cả khi bạn đang ở giữa một đám đông. Hoặc nếu thiết lập chất lượng âm thanh cuộc gọi thấp, bạn có thể nói chuyện trong một thời gian dài ngay cả khi đang ở trong khu vực có tín hiệu yếu hoặc chất đường truyền kém.

Bạn tham khảo thêm Zalo, công cụ chat, nhắn tin, gọi điện, gọi video miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam, hơn nữa Zalo còn hỗ trợ người dùng đăng nhập thông qua nhiều nền tảng trong đó có cả Zalo Web.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SkyPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skyphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SkyPhone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Helitalk 3/5 Ứng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • Text Me 3/5 Ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí
  • TextNowNhắn tin, gọi điện cho bạn bè qua số điện thoại
  • Rugram MessengerỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cho điện thoại Android
  • textPlusỨng dụng nhắn tin, gọi điện thoại quốc tế miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm