download SmartContract Mới nhất

SmartContract

 Mới nhất

Download SmartContract - Quản lý thông tin, theo dõi thực hiện hợp đồng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

SmartContract là công cụ giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực thi công xây dựng lập kế hoạch, quản lý và theo dõi các loại hợp đồng xây lắp. phần mềm quản lý hợp đồng này được thiết kế cho các đối tượng sử dụng chính là các cán bộ của ban quản lý dự án, cán bộ nhà thầu thực hiện các công việc quản lý gói thầu xây lắp, ngoài ra các cán bộ tư vấn giám sát cũng có thể áp dụng để theo dõi hợp đồng, quá trình thi công hợp đồng theo từng giai đoạn.


SmartContract là phần mềm hợp đồng trong bộ phần mềm Smart do HarmonySoft phát hành giúp điều hành các công tác liên quan trong đến quá trình thực hiện hợp đồng xây lắp. Với các cán bộ quản lý, SmartContract sẽ giúp họ theo dõi và đánh giá được tiến độ kế hoạch cũng như tiến độ trên thực tế, điều chỉnh việc thực hiện dựa trên các nhu cầu phát sinh nhằm đạt được những mục tiêu đã ký kết trong hợp đồng.

download smartcontract

Download SmartContract - Quản lý thông tin, theo dõi thực hiện hợp đồng

 

SmartContract có khả năng lập ra kế hoạch thực hiện hợp đồng, các gói thầu, đồng thời tạo ra mục tiêu cùng các mốc tiến độ hoàn thành theo từng giai đoạn của hợp đồng. Bên cạnh việc lập kế hoạch thực hiện hợp đồng, SmartContract còn hỗ trợ lập kế hoạch nghiệm thu và thanh toán, quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

iBom.PM cũng là phần mềm quản lý hợp đồng với hệ chức năng phong phú, giúp quản lý và theo dõi các loại hợp đồng giao nhận thầu thi công, Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM giúp các cán bộ quản lý nắm được tình hình thực hiện doanh thu hợp đồng theo từng giai đoạn và toàn bộ hợp đồng.

SmartContract điều hành quá trình thực hiện hiện hợp đồng theo mục tiêu đặt ra bao gồm phân bổ nhân sự, ngân sách, chi phí cụ thể cho từng công việc. Tình hình thực hiện hợp đồng sẽ được thể hiện qua các biên bản nghiệm thu đối với các hạng mục được hoàn thành. Ngoài ra SmartContract hỗ trợ nhắc việc, tạo ghi nhớ thông qua hệ thống lịch biểu đa dạng, gắn chặt với các sự kiện xây dựng, lọc các công việc theo tiến độ dễ dàng nhờ hệ thống lịch biểu này.

Về mặt tài chính, SmartContract sẽ giúp quản lý các công việc thanh quyết toán, chi phí phát sinh, điều chỉnh giá thực tế dựa trên kế hoạch đã lập và điều chỉnh theo thực tế thi công. Bên cạnh đó SmartContract cũng giúp lập các hồ sơ quyết toán để đảm bảo tính minh bạch công khai về tài chính.

Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA với các chức năng quản lý chi tiết hạng mục hợp đồng, phân bổ nhân sự, quản lý thanh quyết toán... cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, CONNA giúp bạn tìm kiếm dữ liệu dễ dàng, tính toán xử lý các thông tin cần thiết, đảm bảo an toàn cho hệ thống dữ liệu.

SmartContract cũng tích hợp và đồng bộ dữ liệu với hệ thống thông tin SmartPLM để đảm bảo các dữ liệu luôn được an toàn. Người dùng có thể truy cập các thông tin qua hệ thống này dễ dàng và nhanh chóng. Nhìn chung SmartContract là công cụ quản lý hợp đồng khá hữu ích, cung cấp cho các cán bộ quản lý một cái nhìn tổng quan nhất về tiến độ thi công của công trình qua hợp đồng... từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh tốt hơn.



Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartContract được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartcontract là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartContract Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm