download Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA Mới nhất

Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA - Quản lý hồ sơ dự án, hợp đồng thi công

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2020

Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA đến từ tập đoàn CIC được thiết kế cho các đơn vị kinh doanh hay tổ chức trong ngành xây dựng, hay các doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thi công xây lắp, giao thông, thủy lợi...hỗ trợ cho những người cấp lãnh đạo, quản lý theo dõi và kiểm soát tiến độ, tình hình của từng hợp đồng cụ thể. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý hợp đồng này cũng trợ giúp trong lĩnh vực phân bổ nhân sự, nâng cao chất lượng công việc của hợp đồng.


Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA là một điển hình cho việc ứng dụng Công nghệ thông tin cho công tác quản lý tại các đơn vị trong và ngoài ngành xây dựng, giúp nối liền công việc của tất cả các phòng bạn trong việc phối hợp thực hiện hợp đồng, từ Ban giám đốc, phòng Kế hoạch, dự án, Tài vụ Kế toán...đảm bảo sự thống nhất của các đơn vị thành viên, nâng cao chất lượng công việc cũng như giảm thiểu sự sai sót, thất thoát trong quá trình thực hiện. CONNA hiện đã được áp dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp về lĩnh vực xây dựng, giao thông, thủy lợi, quân đội.

download conna

Download Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA

 

Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA cung cấp chức năng quản lý chi tiết và các thông tin về từng hợp đồng, cụ thể như đầu mục hợp đồng, người ký đại diện, người chỉ đạo, hay theo giá trị từng hợp đồng,... Với CONNA, bạn có thể đính kèm các hồ sơ dưới dạng văn bản thông dụng như Word, Excel, bản vẽ thiết kế AutoCad và các tài liệu dạng ảnh quét Scanner... thuận lợi cho việc lưu trữ tài liệu lâu dài hay phục vụ cho công tác báo cáo, kiểm toán.

Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM cũng có các chức năng quản lý tương tự, giúp quản lý và theo dõi các loại hợp đồng giao nhận thầu thi công, Phần mềm quản lý hợp đồng iBom.PM giúp các cán bộ quản lý nắm được tình hình thực hiện doanh thu hợp đồng theo từng giai đoạn và toàn bộ hợp đồng.

Một trong những khâu quan trọng nhất của việc thực hiện hợp đồng chính là việc quản lý các công việc, hạng mục cần thực hiện, giao khoán nội bộ. Với Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA, bạn sẽ theo dõi được hồ sơ và thông tin các nhân viên hay các phòng ban có liên quan trách nhiệm đến hợp đồng, hay xử lý việc nghiệm thu, thanh quyết toán, theo dõi chi tiết từng công việc, giám sát chặt chẽ tiến độ, các nhà thầu phụ, đối tác cung cấp nguyên vật liệu.

Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA cũng hỗ trợ theo dõi công tác thu chi, thanh quyết toán trong từng giai đoạn thực hiện hợp đồng, từ đó giúp cân đối ngân sách hợp lý, tránh được các vấn đề thất thoát tài chính phục vụ hợp đồng. Việc thanh quyết toán được tiến hành theo các hình thức như thanh quyết toán với đối tác và thanh quyết toán nội bộ. Với từng giai đoạn khác nhau trong quá trình thực hiện hợp đồng như giao dịch, ký kết, thực hiện và nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, phần mềm CONNA đều có các tiêu chí quản lý phù hợp.

Bên cạnh đó, SmartContract cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý hợp đồng, từ việc lập hợp đồng đến việc theo dõi toàn bộ tiến độ hợp đồng, SmartContract tích hợp và đồng bộ dữ liệu với hệ thống thông tin SmartPLM để đảm bảo các dữ liệu luôn được an toàn.

Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA cũng giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, nhân viên thực hiện, đơn vị thành viên, lọc thông tin hợp đồng theo giai đoạn thực hiện, chuyển thông tin sang bảng tính Excel để xử lý theo yêu cầu. Hệ thống báo cáo đa dạng của CONNA giúp bạn tìm kiếm dữ liệu dễ dàng, tính toán xử lý các thông tin cần thiết. CONNA là hệ thống quản lý mở, cho phép người dùng bổ sung các module xử lý để đáp ứng nhu cầu thực tiễn.

Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA còn tích hợp mô hình quản lý và chia sẻ dữ liệu trên máy chủ an toàn và tiện lợi, cho phép sao lưu, cập nhật, phục hồi dữ liệu dễ dàng. Tính năng bảo mật được thể hiện ở sự phân cấp chặt chẽ đến từng đơn vị phòng ban, từng người sử dụng để đảm bảo các nhân viên, bộ phận thực hiện đúng trách nhiệm được phân công, không có sự chồng chéo.



Liên kết tải về - [60 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hợp đồng conna là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hợp đồng CONNA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm