download Smartschool Web

Smartschool

 Web

Download Smartschool - Phần mềm giáo án điện tử hỗ trợ giảng dạy môn Lịch sử

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2019

Smartschool - một sản phẩm của Công ty cổ phần Trường học thông minh, là phần mềm giáo án điện tử môn Lịch sử giúp truyền cảm hứng cho công tác dạy và học Lịch sử - môn học quan trọng ở tất cả các cấp học, vô cùng cần thiết ở bất cứ quốc gia nào. Smartschool được phát triển theo công nghệ điện toán đám mây, với các tính năng chính như soạn giáo án điện tử, thư viện tài liệu lịch sử từ lớp 4 đến lớp 12.... trợ giúp cho các giáo viên tạo ra những tiết học lịch sử thú vị.


Smartschool nằm trong trào lưu ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc giảng dạy và học tập, thể hiên sự thay đổi tư duy giáo dục tại Việt Nam, thể hiện một xu thế tất yếu của thời đại. Phần mềm giáo án điện tử môn lịch sử Smartschool ra đời như một bước tiên phong trong đổi mới tư duy và phương pháp dạy học môn Lịch sử hiện nay. Đặc biệt Smartschool được phát triển dựa trên công nghệ đám mây và hoạt động trực tuyến trên nền Web có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Cũng là ứng dụng giáo dục đại diện cho thời đại công nghệ 4.0, hiện EduBox đang được nhiều phụ huynh tin dùng để tìm cho con mình một gia sư phù hợp, bên cạnh đó EduBox còn giúp kết nối người dạy và người học, giúp các em học sinh đăng ký làm gia sư để tăng thu nhập.

download smartschool

Smartschool - Phần mềm giáo án điện tử hỗ trợ giảng dạy môn Lịch sử

 

Smartschool tích hợp các tính năng và nội dung cần thiết cho việc giảng dạy và học tập môn Lịch sử gồm: soạn giáo án, hệ thống giáo án điện tử từ lớp 4 đến lớp 12, thư viện số về môn Lịch sử bao gồm tư liệu, video, hình ảnh, bản đồ, lược đồ... Tất cả những nội dung này đều có mục đích chung đó là biến những tiết học lịch sử trở thành môn học đầy thú vị qua các hình ảnh, video, lược đồ lịch sử.. cùng các mô phỏng đầy sống động. Đối với giáo viên, họ có thể sử dụng tài liệu này để chỉnh sửa tạo giáo án cho riêng mình, giúp các em học sinh hứng thú hơn trong các tiết học, để nhớ kiến thức lâu hơn.

Thay vì dành thời gian quá nhiều cho việc học trực tuyến, các em học sinh cũng nên tìm cho mình một gia sư tốt để cải thiện kết quả học tập, ứng dụng EduBox sẽ giúp các em có được một gia sư phù hợp.

Smartschool hỗ trợ hệ thống các câu hỏi bài tập theo bài học, hệ thống kiểm tra đánh giá gồm các bài kiểm tra 15 phút, đề điểm tra 1 tiết, kiểm tra học kỳ, đề luyện thi Trung học phổ thông Quốc gia. Điều này sẽ giúp đáng giá chất lượng giảng dạy và học tập trên thực tế sau khi sử dụng phần mềm.

Bên cạnh đó Smartschool còn cung cấp bộ giải pháp cho việc quản lý chất lượng trường học dành cho nhà trường và cơ quan quản lý giáo dục các cấp. Với khả năng nâng cao chất lượng giảng dạy cho giáo viên và cả chất lượng học tập của học sinh, Smartschool hướng tới sứ mệnh đóng góp cho công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Các giáo viên cũng đã khá quen thuộc với giáo án điện tử trực tuyến Violet với các bài giảng đầy đủ nội dung và được trình bày sinh động, cùng với Violet, giờ đây các giáo viên Lịch sử sẽ có thêm công cụ Smartschool để phục vụ cho việc giảng dạy.

Các tính năng chính của Smartschool:

- Phần mềm soạn giáo án cho giáo viên

- Thư viện số về Lịch sử

- Hệ thống kiểm tra đánh giá học sinh

- Quản lý chất lượng trường học



Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn giáo án điện tử, bài thuyết trình với LectureMaker
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    LectureMaker là ứng dụng hỗ trợ soạn giáo án điện tử cho các Giáo viên phục vụ công việc giảng dạy được tốt hơn. Qua bài viết này các bạn sẽ biết cách tạo bài giảng điện tử trên LectureMaker.
  • Giải bài tập trang 49 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ở những bài viết trước các em học sinh lớp 2 đã được làm quen với phép trừ, bài viết ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 49 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - Giải bài 31-5. Để biết rõ về cách đặt phép tính như thế nào cũng như quá trình làm quen với các dạng toán được tính ra sao các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 2 được chúng tôi cập nhật chi tiết và dễ hiểu dưới đây.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình học tập và ôn thi đạt kết quả tốt nhé.
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 4 Cánh Diều PDF tập 1, tập 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bộ sách giáo khoa lớp 4 Cánh Diều năm học 2023 - 2024 đã được nhiều trường học trên phạm vi cả nước lựa chọn, sử dụng trong chương trình giáo dục tiểu học. Địa chỉ truy cập SGK Cánh Diều 4 và link tải 12 môn học Toán, Tiếng Việt, công nghệ, thể chất,... sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết sau.
  • Cách tải giáo án điện tử trên Hành trang số
    Tìm hiểu cách tải giáo điện tử trên Hành trang số (hanhtrangso.nxbgd.vn) sẽ giúp thầy cô giáo cập nhật nhiều hình ảnh, giáo án, sách điện tử theo chương trình học từ lớp 1 - 12 để để bổ sung vào bài
  • Giải bài tập trang 15 SGK toán 2
    Ở những bài học trước chúng ta đã cùng nhau làm quen về các phép cộng cũng như giải bài Phép cộng có nhớ hay phép cộng có tổng bằng 10, bài viết dưới đây các em sẽ được tìm hiểu giải bài tập trang 15
  • Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT 2021 môn Lịch sử từ mã đề 301 đến 324
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Lịch sử là môn thi tốt nghiệp THPT mà rất nhiều sĩ tử lo lắng ngay cả khi đã thi xong vì khối lượng kiến thức nhiều, dễ nhầm lẫn các sự kiện, mốc thời gian. Để giải tỏa những căng thẳng sau khi, Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT 2021 môn Lịch sử cho tất cả các mã đề sẽ giúp các em đối chiếu nhanh và biết chính xác điểm số bài thi của mình.
  • Cách xem lịch sử nạp tiền Free Fire, kiểm tra nạp thẻ Garena FF
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Làm thế nào để xem lịch sử nạp tiền Free Fire, kiểm tra nạp thẻ Garena FF để biết bạn đã chi bao nhiêu tiền cho bộ môn thể thao điện tử sinh tồn này? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách xem lịch sẻ nạp thẻ Garena Free Fire qua bài viết sau đây.
  • Giải bài tập trang 12 SGK toán 2
    Liệu các em học sinh lớp 2 đã biết những con số như nào thì có tổng bằng 10 chưa, nếu các em còn chưa nắm rõ vấn đề này thì hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 2 cùng với hệ thống giải bài tập
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 32 SGK toán 2 - Kilôgam là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 tìm hiểu về một đơn vị đo cân nặng của vật hay của người. Để biết chi tiết hơn về những vấn đề này và đơn
  • Soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Lịch sử Ngày Quốc tế Lao động trang 80 SGK Tiếng Việt 5 tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ở bậc Tiểu học, Chính tả là phân môn cần thiết giúp các em rèn luyện chữ viết góp phần vào hoàn thiện quá trình viết chữ của các em, bởi vậy việc soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Lịch sử Ngày Quốc tế Lao động trang 80 SGK Tiếng Việt 5 tập 2 trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 5 tiếp theo rất cẩn thiết để các em chủ động hơn trong học tập. Trong quá trình làm bài tập, có chỗ nào vướng mắc, các em có thể tham khảo bài soạn cùa chúng tôi ngay sau đây.
  • Giải bài tập trang 35 SGK toán 3
    Ở bài viết trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 7, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung lý thuyết và bài giải bài tập trang 35 SGK toán 3 - Bảng chia 7 một
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smartschool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. VX Student
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm