download Snake Pass Cho Windows 10

Snake Pass

 Cho Windows 10

Download Snake Pass - Game phiêu lưu điều khiển chú rắn sắc màu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/05/2022

Bên cạnh những tựa game phiêu lưu quen thuộc như Game Mario thì Snake Pass cũng là trò chơi thú vị với nhân vật chính là chú rắn đáng yêu với màu sắc rực rỡ, lối chơi theo phong cách hành động giải đố kiểu đi cảnh. Nhiệm vụ chính của người chơi trong Snake Pass là điều khiển chú rắn cùng những người bạn của mình trong hành trình tìm lại những viên đá Keystone bị thất lạc nhằm mở cánh cửa thần kỳ để giải cứu ngôi làng Haven Tor.


1. Giới thiệu về Snake Pass

Snake Pass có bối cảnh là một ngôi làng Haven Tor vốn đang yên bình bị làm rối loạn bởi một thế lực bí ẩn, bạn sẽ điều khiển nhân vật chú rắn Noodle và người bạn đường trung thành - chim ruồi Doodle với cuộc hành trình đầy khó khăn để tìm lại những viên đá Keystone bị thất lạc nhằm mở cánh cửa thần kỳ, trả lại cho Haven Tor sức mạnh tiềm ẩn và nền hòa bình vốn có. Chú rắn của chúng ta phải trườn qua những bãi cỏ dài, quấn quanh cây tre và leo treo khắp nơi để chinh phục các thử thách trong game.

snake pass

Download Snake Pass, Game phiêu lưu điều khiển chú rắn sắc màu

Snake Pass mang đến 15 cấp độ đầy thử thách và hack não, người chơi sẽ lần lượt chinh phục và làm chủ những năng lực độc nhất vô nhị của rắn Noodle, mở khóa chế độ chơi Time Trial và cạnh tranh với những chú rắn nhanh nhẹn, tinh ranh nhất thế giới. Game còn có nhạc nền hoàn toàn mới từ nhà soạn nhạc được nhiều người hâm mộ David Wise, đồ họa tươi sáng với màu sắc rực rỡ, có thể chơi game trên Xbox One và Windows 10 hoàn toàn miễn phí.

2. Các đặc điểm chính của Snake Pass:

- Game phiêu lưu cùng chú rắn Noodle.
- Vượt qua 15 level cân não và có độ khó tăng dần.
- Làm chủ những năng lực độc nhất vô nhị chú rắn.
- Khôi phục lại Haven Tor.
- Đồ họa đẹp và nhạc nền lôi cuốn.
- Chế độ chơi đa dạng, hỗ trợ trên Xbox One và Windows 10.

3. Game liên quan

Game Mario cũng là trò chơi phiêu lưu thú vị với nhân vật chính là anh hùng nấm lùn Mario, bạn sẽ điều khiển Mario vượt qua các màn chơi khác nhau để cứu công chúa ở thử thách cuối cùng, cách chơi Game Mario khá đơn giản, nhiệm vụ đa dạng kích thích trí tò mò của người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snake Pass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snake pass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snake Pass Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm