download PAW Patrol Rescue World Cho Android

PAW Patrol Rescue World

 Cho Android

Download PAW Patrol Rescue World - Game phiêu lưu cùng đội cho cứu hộ

Thu Hà  cập nhật: 28/03/2022

PAW Patrol Rescue World là tựa game trẻ em bổ ích và hấp dẫn, xoay quanh đội chó cứu hộ Paw Patrol. Trong game, các bạn nhỏ sẽ đồng hành với những chú chó cứu hộ Paw Patrol trong hành trình thực hiện nhiều nhiệm vụ giải cứu khác nhau, cũng như tham gia các cuộc phiêu lưu thú vị trên vịnh Adventure Bay tuyệt đẹp.


1. Giới thiệu về PAW Patrol Rescue World

Đến với thế giới PAW Patrol Rescue World, các bạn nhỏ sẽ không chỉ có được những giây phút giải trí tuyệt vời mà còn có thể học được nhiều điều bổ ích trong quá trình chơi game. Tựa game trẻ em thú vị này xoay quanh đội chó cứu hộ PAW Patrol ở Vịnh Phiêu Lưu, những người luôn có mặt kịp thời và sẵn sàng trợ giúp khi bất kỳ ai gặp rắc rối hay cần sự giúp đỡ. Tải PAW Patrol Rescue World và các bạn nhỏ sẽ đồng hành với những chú chó cứu họ PAW Patrol bao gồm Chase, Skye, Marshall, Zuma và Rocky trong hành trình thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ như tìm mèo lạc, sửa chữa đồ hỏng, hay thu gom rác.

paw patrol rescue world

PAW Patrol Rescue World cho Android, iPhone, game đội chó cứu hộ, game trẻ em vui nhộn

Mỗi chú chó cứu hộ sở hữu một kỹ năng đặc biệt và phương tiện riêng. Trẻ cần chọn chú chó cứu hộ phù hợp với từng nhiệm vụ. Mỗi nhiệm vụ cứu hộ là một trò chơi vui nhộn, vì vậy, không hề có cảm giác nặng nề mà mang lại một trải nghiệm đáng nhớ. PAW Patrol Rescue World được thiết kế cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Các trò chơi mang tính giáo dục cao, hấp dẫn và an toàn để trẻ khám phá. Với lối chơi và điều khiển đơn giản, các bạn nhỏ hoàn toàn có thể tự chơi game, nhưng cha mẹ và các thành viên khác trong gia đình cũng có thể cùng trẻ trải nghiệm.

2. Tính năng độc đáo của PAW Patrol Rescue World

- Gặp gỡ đội chó cứu hộ PAW Patrol: Chase, Skye, Marshall, Zuma và Rocky.
- Mỗi chú chó sở hữu kỹ năng và phương tiện riêng.
- Hoàn thành các nhiệm vụ cứu hộ hấp dẫn và nhận phần thưởng thú vị.
- Tham gia các cuộc phiêu lưu khám phá đáng nhớ tại vịnh Phiêu Lưu.

3. Game liên quan

PAW Patrol racing cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự, nhưng ở đây, bạn sẽ được thực hiện 2 nhiệm vụ đồng thời: đua xe và cứu hộ cùng đội chó cứu hộ nổi tiếng thế giới, PAW Patrol racing mang đến nhiều môi trường đua xe để bạn phiêu lưu và thử thách, từ sa mạc khô cằn, núi lửa nóng bỏng đến bãi biển lộng gió,....


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PAW Patrol Rescue World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paw patrol rescue world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PAW Patrol Rescue World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm