download Snowfalling Live Wallpaper Cho Android

Snowfalling Live Wallpaper

 Cho Android

Download Snowfalling Live Wallpaper - Hình nền động tuyết rơi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/11/2021

Ứng dụng Snowfalling Live Wallpaper mang đến những hình nền động tuyết rơi cho điện thoại của bạn, mang những cảnh sắc tuyệt vời của mùa đông đến với bạn. Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ của tuyết rơi, thậm chí cường độ và các hướng của chúng, hay thêm một Giáng sinh với hiệu ứng gió tuyết.


Ứng dụng hình nền động Snowfalling Live Wallpaper cung cấp nhiều hình nền chất lượng HD về chủ đề những bông tuyết rơi, nhiều ựa chọn cho cường độ tuyết, tốc độ và hướng, kết hợp các bài hát giáng sinh ngọt ngào trong tuyết. Bạn có thể áp dụng ứng dụng hình nền động này cho cả điện thoại và máy tính bảng với cả chế độ màn hình ngang và dọc, mang cả không khí của miền Bắc Cực giá rét và những đêm giáng sinh ấm áp về với căn phòng của bạn.

snowfalling live wallpaper

Download Snowfalling Live Wallpaper, Hình nền động tuyết rơi

Snowfalling Live Wallpaper sẽ làm đẹp cho điện thoại của bạn bằng những bông tuyết tuyệt vời từ bầu trời xanh rộng lớn. Nếu bạn yêu không khí thời tiết lạnh và mùa đông, thích khám phá thiên nhiên tuyệt tuyệt đẹp của một ngọn núi trắng, một ngôi nhà tuyết, ông già Noel, cây thông Noel đa sắc màu... thì Snowfalling Live Wallpaper chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh các hình ảnh thì các video cũng có thể được cài đặt làm hình nền động, chẳng hạn như Video Live Wallpaper cho phép bạn đặt các video từ ứng dụng để trang trí cho điện thoại, danh mục trên Video Live Wallpaper cố sẵn hơn 120 video, nhiều chủ đề hình nền để lựa chọn.

Các tính năng chính của Snowfalling Live Wallpaper:

- Bộ sưu tập hình nền tuyết rơi

- Nhiều lựa chọn cho cường độ tuyết, tốc độ và hướng

- Bài hát giáng sinh ngọt ngào

- Chất lượng hình ảnh HD

- Hỗ trợ cả điện thoại và máy tính bảng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snowfalling Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snowfalling live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snowfalling Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm