download Video Live Wallpaper Cho Android

Video Live Wallpaper

 Cho Android

Download Video Live Wallpaper - Cài đặt video làm hình nền động

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/12/2021

Ứng dụng Video Live Wallpaper cho phép bạn đặt video của riêng mình làm hình nền động cho điện thoại, cho dù đó là video âm nhạc hay một bộ phim mà bạn yêu thích, rất nhiều codec và định dạng được hỗ trợ. Bạn cũng có thể chọn từ hơn 120 video được tạo sẵn từ danh mục video của ứng dụng.


Ứng dụng hình nền động Video Live Wallpaper cung cấp kho hình nền video phong phú với nhiều chủ đề để người dùng lựa chọn như Trừu tượng, Thiên nhiên, Tình yêu, Lửa, Nước... đồng thời có thể cài đặt các video này làm hình nền động trên điện thoại,...hoặc bạn có thể sử dụng các video của riêng mình và kết hợp ứng dụng hình nền động này để tạo các hình nền động tuyệt vời cho điện thoại của mình.

video live wallpaper

Download Video Live Wallpaper, Cài đặt video làm hình nền động

Video Live Wallpaper cung cấp danh mục các video làm hình nền động cho phép bạn tải về hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ có một màn hình mang cá tính riêng của bản thân bằng các video độc đáo đa chủ đề được phân bổ trong hơn 100 video khác nhau, nếu bạn muốn tạo video của riêng mình có thể xem trợ giúp từ ứng dụng.

Nếu bạn là người yêu thế giới đại dương rộng lớn, có thể sử dụng Aquarium Live Wallpaper với nhiều hình nền chủ đề cá, sinh vật biển và san hô để cài đặt làm hình nền động, trong Aquarium Live Wallpaper có sẵn 10 hình nền HD hỗ trợ đầy đủ cho chế độ dọc và ngang cùng các hiệu ứng động tuyệt vời.

Các tính năng chính của Aquarium Live Wallpaper:

- Cài đặt video làm hình nền động

- Danh mục hơn 120 video có sẵn

- Nhiều chủ đề hình nền để lựa chọn

- Tự tạo video hình nền của mình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Gallery 5/5 Ứng dụng hình nền video cho điện thoại
  • Video Wallpaper 5/5 Chuyển video thành hình nền cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm