download Sơ đồ tư duy Ai đã đặt tên cho dòng sông File PDF

Sơ đồ tư duy Ai đã đặt tên cho dòng sông

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Ai đã đặt tên cho dòng sông - Sơ đồ tư duy môn Ngữ văn lớp 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Đối với nhiều em học sinh, Ai đã đặt tên cho dòng sông của Hoàng Phủ Ngọc Tường là tác phẩm khá khó nắm bắt, bởi vậy chúng tôi chia sẻ Sơ đồ tư duy Ai đã đặt tên cho dòng sông dưới đây nhằm hỗ trợ các em học sinh dễ dàng hơn trong việc tiếp nhận những kiến thức về bài kí này, các em cùng đón đọc.


so do tu duy ai da dat ten cho dong song

Đất nước có nhiều dòng sông nhưng chỉ có một dòng sông đầy thương đầy nhớ, giống như đời người có nhiều cuộc tình nhưng chỉ có một cuộc tình mãi mãi nằm sâu trong trái tim ấm áp. Nếu như tên tuổi của nhạc sĩ Văn Cao gắn liền với dòng sông Lô hùng tráng, tên tuổi của Hoàng Cầm gắn liền với hình tượng con sông Đuống quê hương và Hoài Vũ là nhà thơ của dòng Vàm Cỏ Đông. Thì tên tuổi của nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường mãi mãi sẽ còn gắn liền với dòng sông Hương của xứ Huế. Một dòng sông luôn ngời lên nhiều vẻ đẹp độc đáo vừa lãng mạn vừa tài hoa, trong bút ký Ai đã đặt tên cho dòng sông. Để nắm rõ hơn về những vẻ đẹp gắn liền với dòng sông Hương thương mến trong tác phẩm, mời các em theo dõi sơ đồ tư duy dưới đây.

Ai đã đặt tên cho dòng sông là tùy nổi tiếng của Hoàng Phủ Ngọc Tường viết về dòng sông Hương thơ mộng. Bên cạnh bài Sơ đồ tư duy Ai đã đặt tên cho dòng sông, các em học sinh có thể củng cố kiến thức văn bản thông qua việc tham khảo: Chất thơ trong Ai đã đặt tên cho dòng sông của Hoàng Phủ Ngọc Tường, Vẻ đẹp của con sông Hương từ đoạn Sông Hương rời khỏi Kinh thành ra đi mà em cảm nhận được qua bài tùy bút Ai đã đặt tên cho dòng sông, Phân tích Hành trình đi tìm vẻ đẹp của sông Hương ở vùng đồng bằng và nơi con sông chảy vào thành phố trong đoạn Ai đã đặt tên cho dòng sông, Phân tích vẻ đẹp của con sông Hương trong bài kí Ai đã đặt tên cho dòng sông.


Liên kết tải về - [152,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Ai đã đặt tên cho dòng sông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy ai đã đặt tên cho dòng sông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Ai đã đặt tên cho dòng sông File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm