download Sơ đồ tư duy Bài ca ngất ngưởng File PDF

Sơ đồ tư duy Bài ca ngất ngưởng

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Bài ca ngất ngưởng - Sơ đồ tư duy Ngữ văn lớp 11

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Các em học sinh cùng tham khảo Sơ đồ tư duy Bài ca ngất ngưởng để nắm được những kiến thức cơ bản về tác phẩm cũng như dễ dàng hơn trong việc ôn tập, củng cố lại các nội dung quan trọng liên quan đến bài thơ, chuẩn bị cho những bài kiểm tra sắp tới.


so do tu duy bai ca ngat nguong

Bài ca ngất ngưởng là một trong những tác phẩm văn học thuộc thể loại hát nói xuất sắc của tác giả Nguyễn Công Trứ. Bằng giọng điệu rất riêng, có chút ngông nghênh, cái "tôi" cá nhân lớn, Nguyễn Công Trứ đã bày tỏ được niềm tự hào về những điều ông đã cống hiến cho đất nước cho dân tộc. Đồng thời thể hiện quan niệm sống không bon chen, so sánh hơn thua tầm thường ở đời, mà chỉ phấn đấu sao cho khỏi hổ thẹn với lương tâm, với nhân dân, đó là lối sống thanh cao, tốt đẹp mà chỉ có người tài tử bản lĩnh, cứng cỏi như Nguyễn Công Trứ mới có được. Tác phẩm được tóm gọn trong sơ đồ tư duy sau:

Qua Sơ đồ tư duy bài thơ Bài ca ngất ngưởng các em đã cơ bản khái quát được những nội dung chính của bài học, để tìm hiểu chi tiết các em có thể tham khảo thêm: Phân tích cái tôi ngất ngưởng của Nguyễn Công Trứ qua bài thơ Bài ca ngất ngưởng, Về nhân cách nhà nho chân chính trong Bài ca ngắn đi trên bãi cát (hoặc Bài ca ngất ngưởng), Cảm nhận Bài ca ngất ngưởng của Nguyễn Công Trứ, Bình giảng bài thơ Bài ca ngất ngưởng của Nguyễn Công Trứ


Liên kết tải về - [134 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Bài ca ngất ngưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy bài ca ngất ngưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Bài ca ngất ngưởng File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm