download Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa File PDF

Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa - Sơ đồ tư duy nhân vật người đàn bà, Phùng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Để hiểu hơn về nội dung, nghệ thuật của tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa, các em học sinh cùng tham khảo Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa, đây là những tóm tắt kiến thức hết sức ngắn gọn của người viết về truyện ngắn này, em cùng đón đọc.


so do tu duy chiec thuyen ngoai xa

Chiếc thuyền ngoài xa của nhà văn Nguyễn Minh Châu là một tác phẩm văn học xuất sắc, được rất nhiều thế hệ học sinh yêu mến, bởi những giá trị nhân văn ẩn chứa trong tác phẩm. Đó là những vấn đề thế sự đất nước sau kháng chiến, mối quan hệ giữa nghệ thuật và cuộc đời, mà theo như Nam Cao từng nói: "Nghệ thuật không cần phải là ánh trăng lừa dối, không nên là ánh trăng lừa dối! Nghệ thuật chỉ có thể là tiếng đau khổ kia, thoát ra từ những kiếp lầm than...". Nguyễn Minh Châu đã tái hiện một bức tranh hiện thực sâu sắc, bằng cái nhìn đa diện, nhiều chiều phản ánh được hết những mặt trái của nghệ thuật, của những số phận đằng sau những vẻ đẹp tưởng như hoàn mỹ, toàn bích nhất. Để hệ thống kiến thức, giúp các em nắm rõ nội dung của tác phẩm này, mời các xem tham khảo sơ đồ tư duy dưới đây.

Để củng cố thêm những kiến thức cần thiết cho truyện ngắn Chiếc thuyền ngoài xa, bên cạnh bài Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa, các em học sinh có thể tham khảo thêm: Phân tích tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa, Phân tích hình tượng chiếc thuyền ngoài xa, Phân tích nhân vật Phùng trong Chiếc thuyền ngoài xa, Phân tích Nghịch lý trong Chiếc thuyền ngoài xa.


Liên kết tải về - [175,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy chiếc thuyền ngoài xa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm