download Sơ đồ tư duy Chiều tối File PDF

Sơ đồ tư duy Chiều tối

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Chiều tối - Sơ đồ bài thơ Mộ Hồ Chí Minh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Nếu em chưa biết cách xây dựng Sơ đồ tư duy Chiều tối, một tác phẩm đặc sắc của Hồ Chí Minh, vậy em có thể tham khảo bài mẫu của chúng tôi dưới đây để dễ dàng hơn trong việc ôn luyện, củng cố lại các kiến thức về bài thơ này đạt hiệu quả nhất.


so do tu duy chieu toi

Hồ Chí Minh vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, người đã khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, Người không chỉ là một nhà quân sự tài ba, một nhà chính trị kiệt xuất, mà Người còn là một tác giả lớn với nhiều tác phẩm có giá trị bao gồm cả thơ và văn. Những tác phẩm ấy trải dài trong suốt cả sự nghiệp Cách mạng của Bác, thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời, lòng yêu Tổ quốc sâu sắc, yêu thiên nhiên tha thiết của Người. Một trong những tác phẩm ấy là bài thơ Chiều tối trích trong tập Nhật ký trong tù, lấy cảm hứng từ chuyến chuyển lao từ Lĩnh Tây sang Thiên Bảo (Trung Quốc). Để hệ thống kiến thức toàn bài, sơ đồ tư duy dưới đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực và rất hữu ích cho các em ghi nhớ một cách dễ dàng.

Chiều tối là bài thơ đặc sắc trong tập Nhật kí trong tù của Hồ Chí Minh. Tìm hiểu chi tiết về bài thơ, bên cạnh bài Sơ đồ tư duy Chiều tối, các em học sinh có thể tham khảo thêm: Bình giảng bài thơ Chiều tối của Hồ Chí Minh, Phân tích bức tranh đời sống con người trong tác phẩm Chiều tối, Cảm nhận về bài thơ Chiều tối, Phân tích bài thơ Chiều tối.


Liên kết tải về - [154 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Chiều tối được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy chiều tối là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Chiều tối File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm