download Sơ đồ tư duy nhân vật Vũ Nương File PDF

Sơ đồ tư duy nhân vật Vũ Nương

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy nhân vật Vũ Nương - Sơ đồ tư duy Chuyện người con gái Nam Xương

Thu Hà  cập nhật: 20/03/2021

Vũ Nương là nhân vật chính trong Chuyện người con gái Nam Xương, một tác phẩm hiện thực xuất sắc của Nguyễn Dữ, và Sơ đồ tư duy nhân vật Vũ Nương dưới đây sẽ giúp các em tóm tắt lại những nét chính về nhân vật này, các em cùng đón đọc.


so do tu duy nhan vat vu nuong

Sơ đồ tư duy nhân vật Vũ Nương trong Chuyện người con gái Nam Xương

Tác phẩm "Chuyện người con gái Nam Xương" được trích trong áng văn xuôi chữ Hán "Truyền kì mạn lục" - "thiên cổ kì bút" của tác giả Nguyễn Dữ. Nổi bật trong tác phẩm chính là nhân vật Vũ Nương, thông qua việc xây dựng hình tượng nhân vật Vũ Nương, tác giả đã khắc họa được những vẻ đẹp truyền thống, những phẩm chất tốt đẹp suốt bao đời nay của người phụ nữ Việt Nam.

Truyện không chỉ cho người đọc cảm nhận được bao đức hạnh tốt đẹp trong Vũ Nương đại diện cho người phụ nữ thời xưa mà còn thấu hiểu rõ số phận đầy oan trái, bạc mệnh của Vũ Nương. Số phận và bi kịch của Vũ Nương đã lên án rất rõ số phận của những người phụ nữ nói chung sống dưới chế độ phong kiến mục nát, nạn nhân của tư tưởng trọng nam khinh nữ và hứng chịu hậu quả của những cuộc chiến tranh phi nghĩa.

Để có thể hiểu và ghi nhớ về hoàn cảnh, phẩm chất và số phận của nhân vật Vũ Nương, nếu học theo phương pháp thông thường sẽ rất dễ bỏ sót kiến thức và khó ghi nhớ. Bằng cách vẽ sơ đồ tư duy về nhân vật Vũ Nương sẽ giúp các em ghi nhớ lần lượt những nội dung liên quan đến nhân vật một cách cụ thể, rõ ràng và chi tiết, giúp các em dễ dàng ghi nhớ và triển khai kiến thức.

so do tu duy nhan vat vu nuong

Trên đây là ví dụ về sơ đồ tư duy nhân vật Vũ Nương, các em có thể tham khảo để tạo ra một sơ đồ tư duy riêng cho mình phục vụ việc học tập của cá nhân. Nếu muốn thể hiện chi tiết và cụ thể hơn các em có thể chia nhỏ nội dung, một sơ đồ khái quát các nội dung chính, mỗi một nội dung chính lại có một sơ đồ riêng như vậy sẽ giúp kiến thức được cụ thể, mạch lạc và dễ học, dễ nhớ hơn. Việc tự xây dựng sơ đồ tư duy sẽ giúp các em chủ động nắm rõ và ghi nhớ kiến thức, chính vì vậy việc học tập bằng sơ đồ tư duy sẽ mang lại hiệu quả cao và củng cố kĩ năng tư duy của các em.

 

 

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy nhân vật Vũ Nương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy nhân vật vũ nương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy nhân vật Vũ Nương File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm