download Sơ đồ tư duy Sóng, Xuân Quỳnh File PDF

Sơ đồ tư duy Sóng, Xuân Quỳnh

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Sóng, Xuân Quỳnh - Sơ đồ tư duy Ngữ văn lớp 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Bài học Sơ đồ tư duy Sóng, Xuân Quỳnh sẽ khái quát những nội dung, nghệ thuật đặc sắc nhất của bài thơ Sóng dưới dạng sơ đồ tư duy, qua đó các bạn học sinh có thể tìm hiểu và phân tích bài thơ một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Mời quý thầy cô và các bạn cùng tham khảo.




Sơ đồ tư duy Sóng, Xuân Quỳnh

so do tu duy song xuan quynh

Muôn thuở xa xôi đến nay, đề tài tình yêu vẫn luôn được các nhà văn nhà thơ lấy đó làm đề tài kinh điển trong các tác phẩm của mình, nồng nàn đắm say như Xuân Diệu, phảng phất u buồn như Hàn Mặc Tử, và dịu dàng e ấp cũng không kém phần tươi trẻ của nhà thơ Xuân Quỳnh. Sóng của bà có hai hình tượng là "sóng và em" tồn tại song song, gắn liền với nhau thể hiện nỗi khao khát, con đường kiếm tình yêu của một người con gái vừa có nét thủy chung truyền thống lại mang cả phong thái hiện đại, trẻ trung. Sóng là niềm cảm hứng cho những con người trẻ sẽ yêu, đang yêu và đã yêu trong bước đường tìm kiếm tình yêu đích thực, một khái niệm trừu tượng xa xôi. Để nắm rõ các cung bậc cảm xúc và nội dung của tác phẩm này mời các em tham khảo sơ đồ tư duy sau.

Sóng là bài thơ tình nổi tiếng của nữ sĩ Xuân Quỳnh viết về những trạng thái cảm xúc phức tạp của người con gái trong tình yêu. Bên cạnh bài Sơ đồ tư duy bài Sóng, các em có thể tìm đọc thêm: Phân tích hình tượng sóng trong bài thơ cùng tên của Xuân Quỳnh, Phân tích bài thơ Sóng để chứng minh Thơ Xuân Quỳnh in đậm vẻ đẹp nữ tính..., Phân tích bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh, Cảm nhận bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh.


Liên kết tải về - [422,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Sóng, Xuân Quỳnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy sóng, xuân quỳnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Sóng, Xuân Quỳnh File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm