download Sơ đồ tư duy Tây Tiến File PDF

Sơ đồ tư duy Tây Tiến

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Tây Tiến - Sơ đồ tư Ngữ văn lớp 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Trong Sơ đồ tư duy Tây Tiến dưới đây, người viết đã hệ thống lại toàn bộ những nội dung chính của tác phẩm này, các em cùng tham khảo để biết cách ôn luyện lại các kiến thức về bài thơ, chuẩn bị cho những bài kiểm tra sắp tới.


so do tu duy tay tien

Tây Tiến được xem là đứa con đầu lòng tráng kiện và tài hoa không chỉ của nhà thơ Quang Dũng mà con là của nền thơ kháng chiến đặc biệt là trong những năm đầu của giai đoạn kháng chiến vô cùng gian khổ, nhưng cũng rất hào hùng của dân tộc ta. Bài thơ thấm đẫm hơi thở lãng mạn và tinh thần bi tráng, Quang Dũng đã khắc họa vẻ đẹp hào hùng và hào hoa của những người chiến sĩ cách mạng. Đó là những con người luôn nung nấu trong trái tim mình lời thề quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh. Thông qua sơ đồ tư duy chúng ta dễ dàng nắm được phần nội dung kiến thức bài học, mời các bạn tham khảo sơ đồ sau:

Tây Tiến là một trong những bài học quan trọng trong chương trình Ngữ văn lớp 12, bài thơ này cũng thường xuyên xuất hiện trong các bài thi quan trọng như: Thi cuối học kì, thi tốt nghiệp THPT. Để củng cố kiến thức, bên cạnh bài Sơ đồ bài thơ Tây Tiến, các em học sinh có thể tham khảo thêm: Phân tích bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng, Phân tích vẻ đẹp hào hùng, hào hoa, bi tráng trong bài thơ Tây Tiến, Vẻ đẹp bi tráng của hình tượng người lính trong bài thơ Tây Tiến, Hình tượng người lính trong đoạn thơ thứ ba của bài Tây Tiến


Liên kết tải về - [229,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Tây Tiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy tây tiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Tây Tiến File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm