download Sơ đồ tư duy Thương vợ File PDF

Sơ đồ tư duy Thương vợ

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Thương vợ - Sơ đồ tư duy Ngữ văn lớp 11

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Nhằm hỗ trợ các em học sinh dễ dàng hơn trong việc tiếp thu các nội dung kiến thức về tác phẩm Thương vợ của nhà thơ Tú Xương, chúng tôi giới thiệu Sơ đồ tư duy Thương vợ ngắn gọn, dễ hiểu dưới đây, các em cùng tham khảo.


so do tu duy thuong vo

Bài thơ "Thương vợ" của Tú Xương là một trong những bài thơ hay và cảm động nhất về vợ. Ông Tú và bà Tú là hai nhân vật chính trong tác phẩm. Tú Xương mượn thơ tự mỉa mai về cuộc đời của mình nhưng qua những lời thơ đó ông đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc, tình yêu thương và lòng trân trọng của mình đối với vợ.

Sơ đồ tư duy bài thơ "Thương vợ" làm rõ về hoàn cảnh, số phận và phẩm chất của bà Tú, đồng thời còn thể hiện cụ thể tình cảm, tấm lòng yêu thương trân trọng của ông Tú đối với bà Tú.

Dưới đây là bài tham khảo sơ đồ tư duy bài thơ "Thương vợ", các em có thể tham khảo để học tập và xây dựng sơ đồ tư duy. Hi vọng qua cách học bằng sơ đồ tư duy này các em có thể nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ, dễ học, dễ nhớ và không bị bỏ sót kiến thức.

Sơ đồ tư duy bài "Thương vợ":

Thương vợ là tấm lòng thương yêu, trân trọng của Tú Xương với người vợ tần tảo của mình, tìm hiểu chi tiết về nội dung bài thơ, bên cạnh bài Sơ đồ tư duy Thương vợ, các em học sinh có thể tham khảo thêm: Phân tích bài thơ Thương Vợ của Tú Xương, Phân tích hai câu thơ cuối bài thơ Thương vợ của Trần Tế Xương, Hình tượng người phụ nữ Việt Nam trong xã hội cũ qua Tự Tình II và Thương vợ, Cảm nhận về bài thơ Thương Vợ.

 
 

Liên kết tải về - [121,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Thương vợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy thương vợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Thương vợ File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm