download Sơ đồ tư duy Tiếng hát con tàu File PDF

Sơ đồ tư duy Tiếng hát con tàu

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Tiếng hát con tàu - Sơ đồ tư duy Ngữ văn lớp 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Nếu em chưa biết cách xây dựng Sơ đồ tư duy Tiếng hát con tàu, bài thơ đặc sắc của nhà thơ Chế Lan Viên viết trong những năm tháng miền Bắc đang đi lên xây dựng chủ nghĩa xã hội, xây dựng cuộc sống mới, vậy em có thể tham khảo cách triển khai các ý chính trong sơ đồ dưới đây để hiểu hơn về tư tưởng của tác phẩm.


so do tu duy tieng hat con tau

Bài thơ Tiếng hát con tàu được rút ra từ tập thơ Ánh sáng và phù sa (1960), được gợi cảm hứng từ sự kiện kinh tế-chính trị của Đảng và nhà nước vận động nhân dân lên xây dựng vùng kinh tế mới vào năm (1958-1960). Bài thơ thể hiện khao khát cùng với niềm say mê được về với Tây Bắc của tác giả để gặp lại những kỷ niệm kháng chiến một thời, để tìm lại những tình cảm cao đẹp của đồng bào nơi đây. Để hệ thống lại nội dung của bài học, sơ đồ tư duy là một phương pháp cực kỳ hữu ích giúp các em ghi nhớ dễ dàng hơn bài học này. Mời các em tham khảo sơ đồ sau.

Sau khi tìm hiểu xong sơ đồ tư duy bài Tiếng hát con tàu, các em có thể trau dồi, bổ sung kiến thức thông qua việc tham khảo một số bài văn mẫu sau: Phân tích bài thơ Tiếng hát con tàu, Cảm nhận về 4 câu đề từ trong bài Tiếng hát con tàu, Bình giảng đoạn thơ sau trong bài thơ Tiếng hát con tàu: "Nhớ bản sương giăng... đất lạ hóa quê hương", Phân tích khổ thơ sau trong bài Tiếng hát con tàu: "Con tàu này lên... đã hóa những con tàu"Sau khi tìm hiểu xong sơ đồ tư duy bài Tiếng hát con tàu, các em có thể trau dồi, bổ sung kiến thức thông qua việc tham khảo một số bài văn mẫu sau: Phân tích bài thơ Tiếng hát con tàu, Cảm nhận về 4 câu đề từ trong bài Tiếng hát con tàu, Bình giảng đoạn thơ sau trong bài thơ Tiếng hát con tàu: "Nhớ bản sương giăng... đất lạ hóa quê hương", Phân tích khổ thơ sau trong bài Tiếng hát con tàu: "Con tàu này lên... đã hóa những con tàu"


Liên kết tải về - [162,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Tiếng hát con tàu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy tiếng hát con tàu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Tiếng hát con tàu File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm