download Sơ đồ tư duy Tràng giang File PDF

Sơ đồ tư duy Tràng giang

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Tràng giang - Sơ đồ tư duy Ngữ văn lớp 11

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Với cách tóm tắt các ý chính ngắn gọn, rõ ràng, rành mạch trong Sơ đồ tư duy Tràng giang dưới đây, người viết đã cho chúng ta cái nhìn khái quát và toàn diện nội dung, nghệ thuật của bài thơ, các em cùng đón đọc sơ đồ để hiểu hơn về tác phẩm này.


so do tu duy trang giang

Tràng Giang rút ra từ tập thơ Lửa thiêng, tác phẩm đã đánh dấu tên tuổi của Huy Cận trên văn đàn Việt Nam và trong phong trào thơ mới (1932-1945), một tác giả được mệnh danh là nhà thơ buồn nhất, người luôn có nỗi ám ảnh lạ lùng với không gian. Xuyên suốt tác phẩm là bức tranh thiên nhiên rộng lớn được mở ra trong tầm mắt của người thi sĩ, đó là bức tranh cảnh sông nước hoang sơ, buồn hiu hắt. Qua đó bộc lộ tâm trạng của thi nhân, bao gồm nỗi cô đơn lẻ loi trước không gian rộng lớn, nỗi buồn lạc lõng trước dòng đời nổi trôi và ẩn chứa trong đó là nỗi đau cảnh đất nước điêu tàn. Tất cả đã thể hiện được những nỗi niềm yêu quê hương đất nước sâu sắc của người thi sĩ bất lực trước thời cuộc. Toàn bộ những nội dung trên sẽ được khái quát trong sơ đồ tư duy dưới đây.

Tràng giang là bài thơ đặc sắc trong chương trình Ngữ văn 11, bên cạnh bài Sơ đồ tư duy bài Tràng giang, các em có thể tìm hiểu cụ thể nội dung bài thơ qua một số bài văn mẫu đặc sắc khác như: Phân tích Tràng giang, Bình giảng bài thơ Tràng giang, Phân tích hình ảnh thiên nhiên trong bài thơ Tràng giang, Bức tranh Tràng giang và nỗi niềm của Huy Cận

 

Liên kết tải về - [233,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Tràng giang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy tràng giang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Tràng giang File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm