download Sơ đồ tư duy Việt Bắc File PDF

Sơ đồ tư duy Việt Bắc

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Việt Bắc - Sơ đồ tư duy Ngữ văn lớp 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Nếu em chưa biết cách xây dựng Sơ đồ tư duy Việt Bắc như thế nào cho hợp lí, vậy em có thể tham khảo bài mẫu dưới đây của chúng tôi để biết cách tóm tắt các nội dung chính của bài thơ, qua đó có thể ôn tập lại các kiến thức một cách dễ dàng nhất.


so do tu duy viet bac

Sơ đồ tư duy bài thơ Việt Bắc

Có lần nhà thơ Tố Hữu đã khẳng định: "Bài thơ hay không còn làm cho người ta cảm thấy câu thơ, chỉ còn cảm thấy tình người, quên rằng đó là tiếng lòng của ai, người ta cảm thấy như là tiếng nói của chính lòng mình vậy". Bài thơ Việt Bắc là một trong những thi phẩm thể hiện rõ những quan niệm đó của Tố Hữu, nó không chỉ là khúc hùng ca về cuộc kháng chiến chống Pháp và còn là khúc tình ca thắm đượm tình người. Toàn bộ kiến thức bài học sẽ được hệ thống qua sơ đồ tư duy dưới đây, giúp các em nắm bài học nhanh hơn.

Việt Bắc là bài học quan trọng trong chương trình Ngữ văn lớp 12, để tích lũy và chuẩn bị kiến thức cho những kì thi quan trọng, bên cạnh bài Sơ đồ tư duy bài thơ Việt Bắc, các em học sinh có thể tham khảo thêm một số bài văn mẫu đặc sắc khác như: Phân tích bài thơ Việt Bắc, Phân tích đoạn thơ trong bài Việt Bắc, Bức tranh Việt Bắc ra quân là một bức tranh hùng tráng, tràn đầy khí thế hiên ngang của quân dân ta, Bình giảng bức tranh tứ bình trong bài thơ Việt Bắc. 


Liên kết tải về - [189,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Việt Bắc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy việt bắc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Việt Bắc File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm