download Sơ đồ tư duy Vội vàng File PDF

Sơ đồ tư duy Vội vàng

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Vội vàng - Sơ đồ tư duy Ngữ văn lớp 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Các em có thể tham khảo và học hỏi thêm cách lựa chọn, xây dựng, triển khai các ý chính trong Sơ đồ tư duy Vội vàng ngay dưới đây để bổ sung và hoàn thiện phần sơ đồ của mình cũng như dễ dàng hơn trong việc ôn luyện, củng cố lại các kiến thức đã học trong văn bản này.


so do tu duy voi vang

Sơ đồ tư duy Vội vàng

Vội vàng của Xuân Diệu là một trong những bài thơ xuất sắc nhất của phong trào thơ mới 1932-1945. Bài thơ đã mang đến những góc nhìn mới về mối quan hệ giữa mùa xuân, tình yêu và tuổi trẻ, qua đó Xuân Diệu cho ta thấy những quan niệm nhân sinh mới mẻ về thời gian về cuộc sống rất đỗi nồng nàn và chân thực. Phải nói chỉ có Xuân Diệu, một con người có nỗi ám ảnh tận cùng với thời gian mới có thể sáng tác ra những vần thơ vừa táo bạo, mãnh liệt, lại cũng muôn phần lãng mạn như thế. Để hệ thống kiến thức cả bài, giúp các em học sinh nắm rõ nội dung của bài, chúng tôi đã gây dựng một sơ đồ tư duy giúp các em dễ dàng ghi nhớ.

Vội vàng là cái tôi tha thiết yêu đời, khát khao hưởng thụ vẻ đẹp trần thế của ông hoàng thơ tình Xuân Diệu. Khám phá tình yêu cuộc sống, nỗi khắc khoải trước mỗi bước đi của thời gian trong bài thơ, bên cạnh bài Sơ đồ tư duy Vội vàng, các em học sinh có thể tham khảo thêm: Phân tích vẻ đẹp thiên nhiên trong bài thơ Vội vàng của Xuân Diệu, Vẻ đẹp của bức tranh cuộc sống trong bài thơ Vội vàng, Phân tích Vội vàng của Xuân Diệu, Binh giảng bài thơ Vội vàng của Xuân Diệu.


Liên kết tải về - [165,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Vội vàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy vội vàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Vội vàng File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm