download So tay LPB Cho Android

So tay LPB

 Cho Android

Download So tay LPB - Sổ tay ngân hàng dành cho nhân viên Liên Việt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/04/2020

So tay LPB là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng LienVietPostBank dành riêng cho các nhân viên ngân hàng, đây là công cụ tra cứu thông tin về ngân hàng, là kênh để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đến khách hàng. So tay LPB giống như một công cụ làm việc cá nhân để các nhân viên ngân hàng chủ động hơn trong mọi hoạt động của mình.


1. Giới thiệu về So tay LPB

Để sử dụng So tay LPB thì bạn phải là ngân viên ngân hàng Liên Việt và đăng nhập bằng email do ngân hàng cung cấp, sau đó bạn sẽ được truy cập một danh sách các menu gồm thông tin sản phẩm với các thông tin về khoản gửi tiết kiệm, tín dụng, các dịch vụ, thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử; ước tính lãi suất, mạng lưới Liên Việt, thông tin khuyến mại. Đây là những thông tin rất cần thiết đối với tất cả các nhân viên ngân hàng nói chung, mỗi nhân viên cần nắm được để giới thiệu đến khách hàng của mình.

so tay lpb

Download So tay LPB cho Android, iPhone, Sổ tay ngân hàng dành cho nhân viên Liên Việt

So tay LPB còn có tính năng tìm kiếm thông tin tin khá tiện lợi ngay trên giao diện ứng dụng, giúp các nhân viên tra cứu những dịch vụ, sản phẩm mình đang cần tìm. Bên cạnh đó là các quy định về nghiệp vụ ngân hàng mà mỗi ngân viên cần trang bị cho mình, tuân thủ nghiêm ngặt nội quy làm việc cũng như nội quy bảo mật thông tin khách hàng. Có thể nói, đối với hệ thống nhân hàng thì điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng để giữ gìn thể chế và hình ảnh của mỗi ngân hàng.

so tay lpb 2

So tay LPB còn có tính năng chat nhóm để các nhân viên ngân hàng có thể cùng trò chuyện và tương tác với nhau để trao đổi thông tin khách hàng, kinh nghiệm làm việc. Bên cạnh đó ứng dụng cũng có phần ghi chú cho nhân viên ngân hàng có thể lưu lại một số thông tin quan trọng trong công việc của mình. Điều này sẽ giúp cho mỗi nhân viên quản lý tốt hơn phần việc của mình, đảm bảo không bỏ quên những kế hoạch hay khách hàng quan trọng.

So tay LPB được đánh giá là một ứng dụng tốt và cần thiết cho nhân viên Liên Việt, nơi các nhân viên có thể nắm được những thông tin quan trọng nhất về ngân hàng của mình cũng như những dịch vụ đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất. LienVietPostBank là một trong những ngân hàng hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng "chọn mặt gửi vàng" để tiết kiệm, vay vốn, mở thẻ...

2. Link tải So tay LPB cho Android:

=> Link So tay LPB cho Android

3. Các đặc điểm chính của So tay LPB:

- Sổ tay nhân viên ngân hàng Liên Việt.
- Tra cứu thông tin sản phẩm ngân hàng.
- Kênh giới thiệu các dịch vụ ngân hàng.
- Tính năng chat nhóm cho nhân viên ngân hàng.

4. App liên quan

Còn LPB OTP cũng là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng Liên Việt với chức năng tạo mã OTP cho các giao dịch qua tài khoản ngân hàng nhằm bảo mật cho các dữ liệu ngân hàng của bạn, với LPB OTP các khách hàng có thể chủ động lấy mật khẩu cho mỗi lần giao dịch thay vì phải chờ mã qua tin nhắn SMS như trước đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm So tay LPB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat so tay lpb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

So tay LPB Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm