download Sokoban 1.2

Sokoban

 1.2

Download Sokoban - Game thủ kho xếp hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/08/2017

Sokoban là game giúp trẻ em phát triển tư duy trí tuệ nhanh chóng bằng việc giải trí với game nhẹ nhàng thủ kho xếp hàng, trong game bạn sẽ phải điều khiển chàng thủ kho xếp các hàng hóa ở khắp nơi về lại một điểm cố định mà game yêu cầu, game này luyện cho bé có tính ngăn nắp, gọn gàng khi sử dụng đồ vật trong nhà


Sokoban có lối chơi chiến thuật đơn giản nhưng lại thu hút người chơi bởi những thử thách suy luận tính toán ở mỗi vòng chơi, mục đích là để tìm ra lời giải xếp các thùng hàng về đúng vị trí. Game sử đụng dến hàng trăm bản đồ để người chơi lựa chọn, trên giao diện ô vuông trực quan và dễ dàng quan sát

Sokoban yêu cầu người thủ kho phải đẩy từng khối một và để ý rằng các khối vuông có thể bị dính tường nếu nó bị đẩy vào sát tường, người chơi cần tránh tình huống này xảy ra. Trò chơi cho phép lưu lại ván chơi đang dang dở, thực hiện lại các nước đi sai, tuy nhiên để đạt được mục tiêu bạn phải có sự linh hoạt để hoàn thành trò chơi trong thời gian nhanh nhất.

download sokoban

Shimeji-ee cũng là trò chơi dành cho trẻ em khá vui nhộn, cho phép thêm các linh vật đáng yêu gọi là Shimeji vào màn hình máy tính của bạn và sử dụng Shimeji-ee bạn có thể để trẻ tự do chơi đùa cung các linh vật này.

Sokoban cung cấp nhiều cấp độ chơi khác nhau để thử thách người chơi, có khả năng đọc nhiều loại levelsets cũng như chuyển đổi giữa các levelsets như XSB, G4B, Sok và SLC. Trò chơi thích hợp với lứa tuổi trẻ em để phát triển trí tuệ, sự thông minh nhạy bén nhưng cũng phù hợp để giải trí cho dân văn phòng.

Cũng là game dành cho trẻ em nhưng là cho các bé gái, Barbie Princess Dress Up sẽ giúp các bé tạo hình công chúa trong mơ với nhiều trang phục và kiểu tóc khác nhau, đặc biệt Barbie Princess Dress Up còn cho phép các bé thực hiện lại những thao tác bị sai và xem tác phẩm của mình trên nhiều hình nền khác nhau.

Các tính năng chính của Sokoban:

- Game thủ kho xếp hàng
- Đẩy các thùng hàng về đúng vị trí
- Thực hiện các nước đi sai
- Lưu lại ván chơi dở
- Phát triển tư duy của trẻ em
 


Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Sokoban 1.2 (Bản chuẩn cuối) - 11/12/2007 Download



Bài viết liên quan

  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Các game có trên App Cổng game ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Có thể nói app cổng game ZingPlay là kho giải trí đa nền tảng hàng đầu tại Việt Nam và cả thế giới, sau nhiều năm phát triển từ những tựa game ít ỏi ban đầu thì hiện nay ZingPlay cung cấp nhiều trò chơi thuộc nhiều thể loại, mang lại sự hài lòng cho bất cứ game thủ nào.
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Code Kho Báu Truyền Thuyết VIP 2024 mới nhất hôm nay
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn muốn trải nghiệm hành trình phiêu lưu không giới hạn trong thế giới One Piece? Với những mã Code Kho Báu Truyền Thuyết, game thủ có thể tự do chọn lựa nhân vật, khám phá vùng đất rộng lớn của Kho Báu Truyền Thuyết và thách thức bản thân bằng những nhiệm vụ săn boss đặc biệt.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sokoban được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sokoban là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sticks 3/5 Game phát triển tư duy cho trẻ
  • Bird Watch 3/5 Game phát triển trí tuệ, tư duy cho trẻ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm