download Baby Craft Cho Android

Baby Craft

 Cho Android

Download Baby Craft - Tổng hợp các trò chơi xây dựng, sáng tạo cho bé

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2022

Baby Craft sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và bé của mình để vừa giải trí với những tựa game hay vừa có những phút giây học hỏi vui vẻ bên nhau. Baby Craft không chỉ giúp trẻ có một ứng dụng giải trí lành mạnh mà còn để phát triển tư duy, khả năng sáng tạo của bé ngay từ những năm tháng đầu đời.


Giới thiệu Baby Craft

Đến với Baby Craft là bạn sẽ đến với một thế giới của trẻ thơ, nơi mà bất kỳ ai trong số chúng ta đều trải qua. Baby Craft lấy bối cảnh chính ở một ngôi trường mầm non và bạn sẽ cần phải hoàn thành chuỗi các nhiệm vụ nhằm xây dựng ngôi trường mầm non này thành một thế giới lý tưởng cho các bé học tập tại ngôi trường này.

baby craft

Baby Craft - Tổng hợp các trò chơi xây dựng, sáng tạo cho bé

Bạn có thể gần như tạo ra hay xây nên bất cứ thứ gì trong thế giới này, dường như thứ duy nhất có thể kiềm chế bạn chính là sức sáng tạo của bản thân.Chính vì vậy mà Baby Craft sẽ trở thành một công cụ đắc lực giúp bạn giao tiếp cũng như khai phá tiềm năng sáng tạo của con em mình khi chơi cùng bé.

Không chỉ có vậy, Baby Craft còn mang tới những mini game vui nhộn mô phỏng lại các trò chơi thú vị, luôn làm các bé hào hứng trong thực tế như: trốn tìm, bập bênh, đạp xe... Game Baby Craft cho phép bạn thay đổi cũng như lựa chọn trang phục nhân vật một cách linh hoạt. Thêm vào đó, Baby Craft sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như tựa game đình đám Minecraft càng tăng thêm sức hút đối với trẻ nhỏ.

Các tính năng nổi bật của Baby Craft

- Xây dựng và tạo ra một ngôi trường mầm non cho trẻ em.
- Cho phép thay đổi trang phục của nhân vật.
- Có nhiều minigame thú vị.
- Thiết kế màu sắc tươi tắn, bắt mắt.
- Trò chuyện, kết bạn và phát triển khả năng sáng tạo của trẻ.

Game liên quan

Angry Birds Classic cũng là tựa game giải trí được nhiều trẻ em và cả người lớn yêu thích, kể về cuộc chiến giữa những chú chim hiền lành và những con heo xanh gian ác, trong game Angry Birds Classic người chơi sẽ sử dụng sức mạnh độc đáo của mỗi loài chim để phá hủy hệ thống phòng thủ của lũ lợn, mỗi loại chim có 5 tuyệt chiêu riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm