download Dino Preschool Learning Games Cho Android

Dino Preschool Learning Games

 Cho Android

Download Dino Preschool Learning Games - Game phát triển tư duy dành cho trẻ em

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2021

Dino Preschool Learning Games bao gồm 27 hoạt động giáo dục số đáng yêu và game dành cho trẻ em với chủ đề khủng long. Rất nhiều trò chơi phát triển tư duy tuyệt vời phù hợp với các bé ở độ tuổi từ 2 đến 6 tuổi.



Giới thiệu Dino Preschool Learning Games:

Dino Preschool Learning Games chắc chắn sẽ làm bé thích thú khi tìm hiểu về những con số và toán học cơ bản qua các trò chơi. Với màu sắc tươi vui, trò chơi mang đến cho bé những kiến thức vô cùng bổ ích. Đặc biệt, cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi bé được chơi với Dino Preschool Learning Games bởi mọi nội dung trong đây đều lành mạnh, không có quảng cáo, cũng không tính năng mua hàng ẩn trong ứng dụng.

dino preschool learning games

Download Dino Preschool Learning Games - Game phát triển tư duy dành cho trẻ em

Dino Preschool Learning Games được thiết kế như một câu chuyện kể với hình minh hoạt đẹp mắt. Ứng dụng học tập này được thiết kế tối ưu cho cả điện thoại lẫn máy tính bảng Android. Hình ảnh các chú khủng long ngộ nghĩnh, kết hợp nhạc nền sinh động thu hút trí tò mò khám phá ở trẻ. Hơn nữa, bé có thể trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến kết nối internet.

Các tính năng chính của Dino Preschool Learning Games:

- Đồ họa chuyên nghiệp, đẹp mắt.

- Hỗ trợ cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

- Hình ảnh những chú khủng long ngộ nghĩnh.

- Âm nhạc sinh động.

Game liên quan:

Second Grade Learning Games cũng là tựa game dành cho trẻ em giúp bé vừa giải trí vừa tìm hiểu những kiến thức bổ ích, Second Grade Learning Games cũng được thiết kế với đồ họa phong cách hoạt hình phù hợp với thị hiếu của trẻ.


Liên kết tải về - [61M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Little Inferno
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào dịp nghỉ giáng sinh cuối năm 2019, Epic Games Store cung cấp rất nhiều tựa game cho người chơi trên hệ thống Windows và macOS, game thủ chỉ việc đăng nhập nhận miễn phí Little Inferno trị giá 5,99$ tại thời điểm này, hãy nhanh tay bổ sung vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Jade Sword
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Jade Sword hay còn được biết đến với cái tên gọi khác, Tiên Kiếm Truyền Kỳ thuộc thể loại game kiếm hiệp nhập vai mới được cộng đồng chú ý, để nhận nhiều đồ ngon từ sự kiện bạn cần phải nạp thẻ game Jade Sword nhận quà miễn phí.
  • Cách nhận lượt quay game Coin Master miễn phí mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nhiều người chơi không biết rằng có nhiều cách nhận lượt quay game Coin Master miễn phí mà không vi phạm bất kỳ điều khoản của NPH. Giúp bạn dễ dàng kiếm được một lượng Coin Master Free Spin để sắm cho bản thân khiên bảo vệ, vàng nâng cấp,... với mục đích nâng cao trải nghiệm của game thủ.
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Những mẫu Laptop Dell chơi game giá rẻ, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Laptop Dell được ưa chuộng bởi độ bền, giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng. Không chỉ phục vụ cho công việc, học tập, Dell cũng là dòng laptop hữu ích, được nhiều người lựa chọn để giải trí, thỏa mãn đam mê chơi game online . Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các mẫu laptop Dell học tập, laptop Dell chơi game giá rẻ, tốt nhất hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino Preschool Learning Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino preschool learning games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino Preschool Learning Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baby Balloons pop 3/5 Game học tập miễn phí cho trẻ em trên điện thoại Android, iPhone
  • Princess Computer 3/5 Game học tập thú vị cho bé trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm