download Solar System Scope Cho Android

Solar System Scope

 Cho Android

Download Solar System Scope - Ứng dụng mô phỏng các hành tinh trong hệ mặt trời

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/09/2019

Solar System Scope là ứng dụng mô phỏng hệ mặt trời và các hành tinh được xây dựng theo phong cách 3D chân thực, Solar System Scope giúp bạn chiêm ngưỡng bầu trời đêm, xem chính xác vị trí của các đối tượng và khám phá thông tin bổ ích.




Solar System Scope phù hợp với những ai yêu thích thiên văn học, học sinh sinh viên và giáo viên, nhà khoa học hay bất cứ ai thích khám phá vũ trụ. Ứng dụng có nhiều chế độ xem và mô phỏng để bạn tìm hiểu về hệ mặt trời, các hành tinh... trên giao diện trực quan, khoa học.

solar system scope

Tải Solar System Scope - Ứng dụng thiên văn học cho điện thoại Android

Thông qua ứng dụng khám phá vũ trụ Solar System Scope, người dùng sẽ được cung cấp những kiến thức và thông tin thú vị về các hành tinh, mặt trời, vì sao... với hình ảnh minh họa 3D sinh động. Ứng dụng tích hợp sẵn 10 ngôn ngữ khác nhau và sẽ được mở rộng thêm các bản cập nhật sau.

solar system scope 2

Download Solar System Scope cho iPhone - Ứng dụng mô phỏng các hành tinh trong hệ mặt trời

Solar System Scope cho phép bạn quan sát các vì sao và hành tinh từ vị trí bất kỳ trên trái đất. Bạn có thể trỏ thiết bị lên trời để xem mọi đối tượng tại vị trí chính xác, mô phỏng bầu trời đêm trong quá khứ hay tương lai. Ngoài ra còn có các tùy chọn cao cấp, cho phép bạn có thể mô phỏng đường elip, xích đạo... giữa các đối tượng. Mọi tính toán và số liệu đều dựa trên dữ liệu cập nhật của NASA.

My Pocket Galaxy - 3D Gravity Sandbox Free cũng là ứng dụng mô phỏng một thiên hà thú vị với quy tắc vật lý thực tế, My Pocket Galaxy - 3D Gravity Sandbox Free cung cấp cho bạn một công cụ mạnh mẽ để khám phá vũ trụ và các hành tinh.


Liên kết tải về - [71M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solar System Scope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solar system scope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solar System Scope Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm