download My Pocket Galaxy 3D Gravity Sandbox Free Cho Android

My Pocket Galaxy 3D Gravity Sandbox Free

 Cho Android

Download My Pocket Galaxy 3D Gravity Sandbox Free - Ứng dụng thiết kế hệ mặt trời 3D

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/09/2019

Nếu có công cụ, bạn sẽ tạo ra hệ mặt trời như thế nào? Kích thước của mỗi hành tinh ra sao? Và làm thế nào để đặt chúng trong quỹ đạo? Nếu bạn yêu thích thiên văn học và tìm kiếm một ứng dụng sanbox không gian 3 chiều mạnh mẽ để tạo ra mô hình một thiên hà với các quy tắc vật lý thực tế thì My Pocket Galaxy - 3D Gravity Sandbox Free chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.




Trong ứng dụng khám phá vũ trụ My Pocket Galaxy - 3D Gravity Sandbox Free, người dùng có thể tùy chỉnh theo nghĩa đen bất kỳ khía cạnh nào của các vật thể để mô phỏng và thiết kế hệ mặt trời của riêng bạn một cách chân thực nhất. Khi đã hài lòng với thiết kế, bạn có thể dễ dàng lưu lại và chia sẻ với bạn bè người thân của mình.

my pocket galaxy 3d gravity sandbox free

Tải My Pocket Galaxy - 3D Gravity Sandbox Free - Ứng dụng mô phỏng hệ mặt trời cho Android

My Pocket Galaxy - 3D Gravity Sandbox Free cung cấp đầy đủ các tính năng để người dùng thiết kế các hành tinh khác nhau, thiên thể hay những vì sao. Ứng dụng có giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng, hơn nữa còn có phần hướng dẫn chi tiết để người dùng dựng thử từ những công cụ có sẵn một vài lần. Sau đó, bạn chỉ cần sử dụng trí tưởng tượng của mình để sáng tạo nên những thiên hà mini với mô phỏng trọng lực dựa trên các quy tắc vật lý vô cùng độc đáo.

my pocket galaxy 3d gravity sandbox free 2

Download My Pocket Galaxy - 3D Gravity Sandbox Free - Ứng dụng thiết kế hệ mặt trời 3D

Ngoài ra, nếu muốn thiết kế lại hệ mặt trời trong thiên hà, người dùng My Pocket Galaxy - 3D Gravity Sandbox Free có thể truy cập thông tin của tất cả các hành tinh, thậm chí mở khóa các tính năng mới bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra. Tùy chọn các vật thể phù hợp, thay đổi lượng nước biển trong khi giữ nhiệt độ ổn định.

Solar System Scope cũng là ứng dụng mô phỏng hệ mặt trời 3D sinh động, cho phép bạn khám phá, thám hiểm vũ trụ, Solar System Scope giúp người dùng tiếp cận gần nhất với hệ mặt trời, các vì sao, hành tinh, dải thiên hà.


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Pocket Galaxy 3D Gravity Sandbox Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my pocket galaxy 3d gravity sandbox free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Pocket Galaxy 3D Gravity Sandbox Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm